Nữ tiếp viên hàng không 9X lương 1 tỷ/năm, khoe ảnh khí chất "check-in" ở 76 quốc gia


Thứ 5, 05/11/2020 | 08:30


Huyền Trang (SN 1993) là nữ tiếp viên hàng không của Emirates - một trong những hãng hàng không đắt giá nhất hành tinh, có trụ sở tại Dubai.

Huyền Trang (SN 1993) là nữ tiếp viên hàng không của Emirates - một trong những hãng hàng không đắt giá nhất hành tinh, có trụ sở tại Dubai. Cô khoe mức lương gần 1 tỷ/năm, từng đặt chân đến 76 quốc gia.

Tiếp viên hàng không lại là công việc chính thức đầu tiên Huyền Trang có và đã gắn bó với nó suốt 6 năm nay. Cô có cơ hội đi rất nhiều nơi vì đường bay của Emirates cực kỳ phong phú, thuộc top 10 hãng hàng không bay đến nhiều quốc gia nhất trên thế giới. 

Nhờ chính sách của công ty, Trang sở hữu một căn hộ trong thời gian làm việc tại Emirates. Đối với nhiều người, Dubai là thành phố "xa hoa tới mức điên rồ" còn đối với nữ tiếp viên hàng không trên, chỗ ở hiện tại đơn giản là một thành phố trẻ, phát triển nhanh và nhiều hoài bão.

Việt Nam là nơi Trang sinh ra và lớn lên, còn Dubai là nơi cô trưởng thành và gắn bó tuổi trẻ. Tất cả các giai đoạn đó tựu trung lại đã tạo nên con người của cô gái 27 tuổi ngày hôm nay. Trang trân trọng và biết ơn mọi điều đã đến với mình.

Dù sống ở thành phố giàu có này nhưng chưa bao giờ Trang coi mình giàu có hay là richkid. Bởi lẽ tất cả những gì cô nàng có được đều nhờ sự cố gắng tự thân.

Ngoài những lúc không đi bay, sở thích của Trang chính là... bắt máy bay bay đi tiếp. Trang mê đi du lịch đến mức mà chỉ cần có 2 - 3 ngày nghỉ thôi là cô nàng cũng phải kéo vali đi cho bằng được. Tính đến giờ cô đã chinh phục hết 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, đi được 76 nước.

Bên cạnh những lúc đi bay, Trang cũng chỉ là một cô gái bình thường với sở thích tập gym, đi du lịch...

Ngoài cuộc sống đầy đủ, Trang còn tự nhận mình là một cô gái hạnh phúc khi bên cạnh luôn có sự đồng hành của bạn trai. Bạn trai của Trang là người nước ngoài, cả hai quen nhau thông qua một người bạn thân.

Xinh đẹp, giàu có, tình yêu đẹp... Huyền Trang đang có tất cả những điều mà mọi cô gái ao ước. Với cô để có được thành công này, hãy dám đam mê và thử sức.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-hang-khong-9x-luong-1-tynam-khoe-anh-khi-chat-check-in-o-76-quoc-gia-a345051.html