Ông bố chết lặng khi phát hiện cuốn sổ nhật ký của con gái, lộ bí mật khó nói


Thứ 3, 07/04/2020 | 08:40


Vô tình kiểm tra sách vở của con gái, ông bố mới vỡ lẽ nguyên do làm mình bất an bấy lâu nay là do ai gây ra.

Vô tình kiểm tra sách vở của con gái, ông bố mới vỡ lẽ nguyên do làm mình bất an bấy lâu nay là do ai gây ra.

Ông bố bất an vì giấu "quỹ đen" ở đâu cũng bị mất.

Các ông có hàng trăm chỗ để giấu quỹ đen thì các bà cũng có hàng ngàn cách để tìm ra quỹ đen đó. Dù là giấu trong gối, gấu bông, giày, tất, quần áo, các bà các cô đều có những 'thủ đoạn' để moi ra bằng được, đặc biệt là khi có sự trợ giúp của các 'gián điệp nhí' trong nhà.

Dân mạng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện ông chồng lén giấu "quỹ đen" nhưng thường xuyên bị mất tích và lý do khiến ai nấy đều cười "chảy nước mắt".

Chia sẻ trên mạng, ông bố số nhọ cho biết, dạo gần đây, tiền "quỹ đen" của mình luôn không cánh mà bay. Nhà không có camera, anh thường giấu khi vợ vắng nhà, anh lại tin tưởng con gái mình ngoan ngoãn không bao giờ nói cho mẹ nghe chuyện bố giấu tiền.

Thế nhưng đời không như là mơ, anh biết cách dặn con không nói, thì vợ anh cũng có cách dụ dỗ con gái... viết lại chỗ giấu tiền vào trong nhật ký.

Cuốn sổ nhật ký của cô con gái khiến ông bố choáng váng.

"Lúc nãy, mình tranh thủ buổi tối kiểm tra lại sách vở của con gái để xem tuần vừa rồi con học được những gì. Mình vô tình phát hiện một quyển sổ khá đẹp, mình đoán là nhật kỳ của con gái mình vì mẹ nó hay dặn con là hãy ghi chép những gì con thấy hàng ngày vào một quyển sổ, sau này xem lại con sẽ thấy điều kỳ diệu", người đàn ông chia sẻ.

Thế rồi, trong lúc vô tình kiểm tra sách vở của con gái thì ông bố này đã bất ngờ phát hiện ra quyển nhật ký của con. Sau khi mở ra đọc thì anh ta mới ngã ngửa và biết được lý do quỹ đen để đâu cũng mất là do cô con gái.

Trong cuốn sổ nhật ký, cô con gái đã ghi chi tiết ngày và nơi bố giấu quỹ đen. Vậy là cứ đến mỗi tối, vợ anh sẽ kiểm tra việc học tập của con và tiện thể kiểm tra luôn việc "quỹ đen".

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều bật cười vì chiêu "cao tay" của cô vợ.

"Các chị vợ từ giờ không cần tốn nơ-ron thần kinh tự tìm chỗ giấu quỹ nữa rồi. Trợ thủ đắc lực thế kia cơ mà".

"Thế mới nói các anh mất công giấu quỹ làm gì. Dù bằng cách này hay cách khác, tiền vẫn vào ví các chị thôi", một số cư dân mạng bày tỏ.

'Cần tiền thì xin, nhục tí mà có tiền xài chứ giấu đi thì vợ nó cũng biết, mất cả chì lẫn chài', một người còn khuyên nhủ.

Thậm chí, rút kinh nghiệm "tiền bối", một số chàng trai còn thề rằng sau này có con sẽ cấm con viết nhật ký.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-chet-lang-khi-phat-hien-cuon-so-nhat-ky-cua-con-gai-lo-bi-mat-kho-noi-a318609.html