+Aa-
    Zalo

    Pha nâng mũi "đi vào lòng đất", dân mạng gọi đó là "cầu trượt"

    ĐS&PL Xem xong pha nâng mũi hỏng này chắc hẳn nhiều chị em sẽ từ bỏ ý định đi làm đẹp, bởi không khéo họ cũng sẽ trở thành nhân vật chính trong những câu chuyện "hài hước".

    Xem xong pha nâng mũi hỏng này chắc hẳn nhiều chị em sẽ từ bỏ ý định đi làm đẹp, bởi không khéo họ cũng sẽ trở thành nhân vật chính trong những câu chuyện "hài hước" trên mạng xã hội.

    Chiếc mũi đẹp sẽ khiến gương mặt trở nên thanh thoát, thậm chí còn giúp chủ nhân thay đổi tướng số. Chính vì thế, phẫu thuật nâng mũi là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em sử dụng. Cũng giống như nhiều hình thức làm đẹp khác, bên cạnh những trường hợp đẹp mĩ mãn thì cũng có không ít người phải gánh chịu hậu quả biến chứng vì ham rẻ mà chọn sai viện thẩm mỹ.

    Cận cảnh chiếc mũi nhọn hoắt của cô gái trẻ.

    Mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước loạt ảnh làm mũi kì lạ của một cô gái trẻ. Được biết, hai dáng nâng mũi thịnh hình hiện nay là S-Line và L-Line. Trong khi đó dáng mũi của cô gái này lại khiến người xem cực kì khó hiểu vì đầu mũi nhọn hoắt, vểnh ngược lên.

    Loạt ảnh này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng loạt bình luận trái chiều. Đa số đều là chê bai chiếc mũi chiếc mũi mới của cô gái.

    - "Dáng mũi mới hả mọi người, trông như mũi Conan"

    - "Chắc chuẩn bị đóng phim Halloween"

    - "Mũi gì dị"

    - "Giống cái cầu trượt ghê"

    - "Mũi này mà đứa nào lệch sóng chị đâm cho 1 phát thì lại về đúng quỹ đạo luôn"...

    Nhiều người cho rằng mũi cô nàng "cosplay" mũi nhân vật truyện tranh Conan.

    Trước đó, mạng xã hội cũng từng "rung chuyển" trước trường hợp cắt mí của một chị khách hàng trung niên. Ngay sau khi đoạn clip quay cận cảnh mí mắt sau khi tiểu phẫu xong, cộng đồng mạng và cả nhân vật chính cũng không thốt nên lời.

    Chẳng hiểu cô gái này trao gương mặt cho bác sĩ "khéo tay" nào mà đẹp chẳng thấy đâu chỉ thấy một đôi mắt trợn trừng đến nhắm cũng không khép nổi hai mí lại.

    Màn cắt mí "không ngủ" của cô gái trẻ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-nang-mui-di-vao-long-dat-dan-mang-goi-do-la-cau-truot-a342068.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan