+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ nam thanh niên đánh tới tấp vào mặt bạn gái giữa trung tâm thương mại

    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ bị nam thanh niên quát nạt, đánh đập ngay giữa trung tâm thương mại đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

    Đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ bị nam thanh niên đánh tới tấp giữa trung tâm thương mại lớn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đa số cư dân mạng đều thể hiện sự bức xúc và lên án thái độ vô cảm của những người xung quanh. 

    [presscloud]9929[/presscloud]

    Chiều qua (19/5), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên giằng kéo, đánh đập một cô gái trong trung tâm thương mại trước sự chứng kiến của nhiều người khiến cộng đồng mạng rất bức xúc.

    Nội dung đoạn clip cho thấy, cô gái trẻ và nam thanh niên cãi nhau bên trong trung tâm thương mại, ngay sau đó nam thanh niên túm tay, kéo cô gái đi 1 đoạn. Cô gái cố ngồi xuống khi bị giằng kéo, thậm chí còn nhiều lần hét lớn: "Cứu tôi với".

    Sau một hồi kéo lê cô gái trên sàn trung tâm thương mại, nam thanh niên dừng lại quát tháo và lên gối khiến cô gái ngã ngửa.

    Đáng chú ý, vào thời điểm xảy ra sự việc, trung tâm thương mại có khá đông người, nhưng khi chứng kiến cô gái bị đánh, không có một ai vào ngăn cản nam thanh niên. Mãi cuối video mới có 1 cô gái (mặc áo đỏ) chạy lại để can ngăn.

    Cảnh nam thanh niên đánh bạn gái tới tấp giữa trung tâm thương mai - Ảnh: Cắt từ clip

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video trên đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra rất bất bình trước hành vi đánh đập phụ nữ của nam thanh niên, đồng thời lên án sự vô cảm của những người xung quanh. 

    Nickname M.B bình luận: "Đàn ông con trai gì mà đánh con gái thế kia, không biết nguyên nhân thế nào nhưng đánh người yêu như vậy là không chấp nhận được".

    Hay như nickname U.T cũng chia sẻ: "Người ngoài cuộc chẳng biết sự tình thế nào, nhưng thấy phụ nữ bị đánh ít nhất cũng phải vào can ngăn. Đa số người xem tôi thấy đều là đàn ông, sao họ vô cảm như vậy? Buồn lòng quá!".

    Được biết, sự việc xảy ra tại một trung tâm thương mại ở TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nam-thanh-nien-danh-toi-tap-vao-mat-ban-gai-giua-trung-tam-thuong-mai-a276304.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan