+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ chuyện shipper chạy 10km giao 2 hộp ốc giữa đêm mà bị khách "bom" hàng

    ĐS&PL Vất vả đi cả một quãng đường dài, tới nơi nam shipper gọi điện, đứng đợi đến gần 1h sáng mà người đặt hàng vẫn "bặt vô âm tín".

    Vất vả đi cả một quãng đường dài, tới nơi nam shipper gọi điện, đứng đợi đến gần 1h sáng mà người đặt hàng vẫn "bặt vô âm tín".

    Những mẩu chuyện xung quanh ngành nghề shipper là chủ đề luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, những chuyện shipper bị "bom" hàng luôn gây xôn xao.

    Mới đây, một tài khoản Facebook chia sẻ, khuya 18/9, một nam shipper nhận giao 2 hộp ốc khách đặt. Người này đã trả tiền trước và chạy hơn 10km từ địa chỉ quán ở TP.HCM đến chung cư gần cầu vượt Sóng Thần (Bình Dương).

    Tuy nhiên, khi tới nơi, anh gọi điện thoại thì vị khách không bắt máy. Anh shipper đã đợi đến 0h30 ngày 19/9 nhưng vẫn không nhận được phản hồi từ vị khách.

    Đính kèm bài đăng là hình ảnh nam shipper với gương mặt lo lắng, bất lực.

    Nam shipper bị "bom" hàng lúc giữa đêm khiến CĐM vô cùng bức xúc.

    Ngay khi được đăng tải, bài đăng này đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của vị khách kia.

    - "Thương shipper bao nhiêu thì bức xúc với người khách kia bấy nhiêu. Người ta kiếm tiền khổ cực như vậy mà nỡ bom hàng. Hèn nhất là những người dám làm không dám chịu"

    - "Sao ác quá vậy! Người ta lặn lội giữa đêm để đổi lại thái độ thế này à. Có biện pháp nào để bảo vệ shipper trong những tình huống thế này không. Miết rồi cũng tội quá!".

    - "Số điện thoại này mà công khai thì chắc bị tấn công đến cháy máy mất. Bao nhiêu vụ như vậy rồi vẫn không có ý thức. Sao có thể lấy vất vả, công sức của người khác ra làm trò đùa như thế được?".

    - "Thương anh shipper bao nhiêu thì tức người khách bấy nhiêu. Người ta đã phải chạy ngược xuôi giữa đêm như vậy mà không nghĩ giúp họ được một chút".

    - "Biết bao nhiêu vụ thế này rồi mà vẫn không có ý thức. Muốn lấy sự khổ sở của người khác ra làm thú vui à? Trước khi đặt đồ, hay suy nghĩ thật kĩ và hãy có trách nhiệm một khi đã có shipper nhận giao"

    Thực tế, đây không phải lần đầu tiên những câu chuyện khách "bom hàng" ship gây bức xúc.

    Năm 2019 rộ lên câu chuyện nữ shipper bị bùng đơn hàng 20 ly trà sữa Gong Cha giá 1,2 triệu đồng. Trước khi giao hàng, shipper đã gọi điện để xác nhận lại và người đặt hàng còn nói rõ sẽ trả thêm 100.000 đồng vì đơn hàng quá lớn, vất vả cho chị. Thế nhưng khi nữ shipper đến nơi thì chỉ nhận được một dòng tin nhắn nghe muốn trào nước mắt: "Thôi mình boom nha". Sau đó, người đặt hàng hứng gạch đá từ cộng đồng mạng và phải gửi lời xin lỗi đến nữ shipper. Cuối cùng, người đặt hàng hóa ra lại là cậu em trai 12 tuổi của người này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-chuyen-shipper-chay-10km-giao-2-hop-oc-giua-dem-ma-bi-khach-bom-hang-a339642.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan