+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 8 triệu đồng trong áo cũ đem từ thiện, dân mạng truy tìm người giấu "quỹ đen"

    ĐS&PL Mới đây, trên mạng xã hội bỗng xôn xao bài đăng "vật tìm chủ" của một nhóm tình nguyện quảng trường Sao Đỏ, huyện Chí Linh, Hải Dương.

    Mới đây, trên mạng xã hội bỗng xôn xao bài đăng "vật tìm chủ" của một nhóm tình nguyện quảng trường Sao Đỏ, huyện Chí Linh, Hải Dương.

    Trong quá trình soạn lại quần áo cũ của bà con địa phương quyên góp ủng hộ người dân miền Trung, nhóm tình nguyện phát hiện 8 triệu đồng được cất giấu trong chiếc áo cũ màu xanh tím than.

    Người đăng bài cho biết: "Xin thông báo hiện trên quảng trường Sao Đỏ, bên thu gom quần áo ủng hộ miền Trung có phát hiện 1 chiếc áo có 8 triệu đồng. Ai là chủ nhân xin đến Quảng trường để làm thủ tục nhận lại hoặc liên hệ em 09661086XX".

    Hình ảnh nhóm tình nguyện Hải Dương phát hiện số tiền trong chiếc áo cũ.

    Nhóm tình nguyện thông tin, nếu 24 giờ trôi qua mà vẫn chưa tìm được chủ nhân thì nhóm mình sẽ quy đổi thành nhu yếu phẩm để gửi vào cho bà con miền Trung. Còn nếu có người đến nhận, nhóm sẽ kết hợp với bên công an để xác minh.

    Ngay lập tức thông tin này khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Bởi đây đúng là chuyện hi hữu, rất ít khi bắt gặp trong các cuộc quyên góp từ thiện.

    Nhiều dân mạng hóm hỉnh mạnh dạn đoán đây chính là "quỹ đen" của anh chồng nào đó. Vì chị vợ không hề hay biết nên đã đem cả đi ủng hộ.

    "Đố anh chồng nào dám lên tiếng nhận", "thôi thế là từ nay mất 1 chỗ giấu quỹ đen", "không nhận thì tiếc mà nhận thì xác định với vợ", "đăng rõ ràng thế này nhỡ kẻ gian nhận là của mình thì sao nhỉ", "chuyện khó tin mà hóa ra là thật", "8 triệu đấy, số tiền không nhỏ",... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-8-trieu-dong-trong-ao-cu-dem-tu-thien-dan-mang-truy-tim-nguoi-giau-quy-den-a343584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan