Phát sốt với cô gái hát và rap liên khúc 4 bản hit đình đám


Thứ 5, 03/04/2014 | 00:20


(ĐSPL) – Cùng một lúc thể hiện 4 bản hit đình đám cô gái Vicky Nhung Nguyễn đang là tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

(ĐSPL) – Cùng một lúc thể hiện 4 bản hit đình đám cô gái Vicky Nhung Nguyễn đang là tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Bốn ca khúc đình đám được cô gái thể hiện đó chính là ca khúc "Price Tag", "Tình về nơi đâu", "Dấu mưa" "Cơn mưa ngang qua" đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng.

Xem clip cô gái hát và rap liên khúc 4 bản hit đình đám:

Theo thống kê, clip mashup chùm 4 ca khúc của cô gái có nick-name Vicky Nhung Nguyen hiện đang gây sốt trên mạng. Riêng bản gốc được chia sẻ trên Youtube đã hút hơn 130.000 lượt xem, ngoài ra còn rất nhiều phiên bản copy được chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Nhiều dân mạng chia sẻ, clip của cô nàng được đông đảo người dân yêu chuộng là do cô có giọng hát ấm áp và bắt kịp được thị hiếu âm nhạc của người xem.

Cộng đồng mạng - Phát sốt với cô gái hát và rap liên khúc 4 bản hit đình đám

Cô gái Micky đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Nick name Minh Châu lên tiếng: “Mình rất thích cách thể hiện của cô gái này. Quá hay và mới mẻ, không bị rập khuôn các bản cover khác”.

Bạn Hoàng Bích chia sẻ: “Mashup là thuật ngữ khá mới mẻ nói về hiện tượng cover lại các bản nhạc đình đám không liên quan tới nhau và ghép chúng lại. Có lẽ sẽ có nhiều bạn trẻ Việt song lại là một thú vui âm nhạc đang ngày càng trở nên phổ biến. Mình rất thích phong cách của Micky khi thể hiện những ca khúc đình đám này”.

Một số dân mạng am hiểu, giải thích Mashup là để chỉ việc ghép (hoặc tự hát lại - nhạc cover) các video hoặc bài hát không liên quan đến nhau trở thành một clip hoặc một bản nhạc hoàn chỉnh.

Dù sao, cô gái Micky cũng đã mang đến cho người xem những cảm giác mới mẻ trong những ngày tháng 4. Hi vọng rằng, cô nàng sẽ còn nhiều hơn nữa những tác phẩm hay gửi tới độc giả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-co-gai-hat-va-rap-lien-khuc-4-ban-hit-dinh-dam-a27860.html