Phẫu thuật nâng mũi, cô gái "chết đứng" khi bác sĩ "tiện tay" cắt luôn một phần da thịt


Thứ 2, 16/11/2020 | 03:24


Cùng sự kiện

Khi đến viện thẩm mỹ để sửa mũi, xong xuôi đâu đấy cô gái bỗng "hoảng hồn" nhận ra rằng mình đã mất một phần tai.

Khi đến viện thẩm mỹ để sửa mũi, xong xuôi đâu đấy cô gái bỗng "hoảng hồn" nhận ra rằng mình đã mất một phần tai.

Cô Zhao đã phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện Angel Wing ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) vào ngày 1/9. Khoảng 5 năm trước, người phụ nữ 31 tuổi từng can thiệp dao kéo cho mũi, nhưng giờ đây cô quyết định sửa thêm lần nữa để vẻ ngoài hoàn thiện hơn.

Tai của cô Zhao sau khi bị cắt - Ảnh: Newsflash

Ngoài nâng mũi, cô còn phẫu thuật hút mỡ cánh tay với tổng chi phí lên đến 50.000 tệ (khoảng 175 triệu đồng). Chẳng ngờ, xinh đẹp lộng lẫy đâu chưa thấy mà Zhao đã phải ôm cục tức vào người vì bị bác sĩ "tiện tay" cắt luôn một phần da thịt.

Theo đó, sau ca phẫu thuật, Zhao ra về với tâm trạng vui vẻ bởi mọi thứ diễn ra êm đẹp. Tuy nhiên, 4 ngày sau đó, cô cảm thấy lạ lạ ở tai. Lúc ấy, cô mới phát hiện ra một phần nhỏ và nhọn ở tai mình đã bị cắt đi.

Quá sốc và giận dữ, Zhao lập tức chụp ảnh phần tai mất sụn và gửi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của bệnh viện. Tuy nhiên, phía bệnh viện nói rằng đây là quy trình bình thường, chính khách hàng cũng đã đồng ý khi ký giấy thỏa thuận có điều khoản cho phép bác sĩ dùng sụn tai để nâng mũi.

Zhao nói, bây giờ cái tai nghe toàn bị rơi ra - Ảnh: Newsflash

Song người phụ nữ 31 tuổi cho biết cô đã tham khảo ý kiến của bác sĩ ở các bệnh viện khác. Họ đều khẳng định sụn tai được dùng để nâng mũi, nhưng thường thì bác sĩ sẽ chọn sụn phía sau tai để không ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ. Bệnh viện Angel Wing giải thích thêm, lấy sụn đằng sau có thể gây teo tai, nên bác sĩ có kinh nghiệm sẽ chọn sụn trước nhằm đảm bảo an toàn.

Từ ngày mất phần sụn tai, Zhao luôn sống trong mặc cảm vì ngoại hình kỳ dị và bất tiện trong sinh hoạt, bởi cô không có cách nào đeo tai nghe được nữa. Cô quyết tâm đệ đơn kiện yêu cầu bệnh viện hoàn trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, đồng thời đền bù cho tổn thất mà mình phải chịu.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-nang-mui-co-gai-chet-dung-khi-bac-si-tien-tay-cat-luon-mot-phan-da-thit-a346124.html