Quay TikTok "sống ảo" bỏ quên em, chị gái hối hận vì gây ra lỗi lầm tai hại này


Thứ 5, 26/11/2020 | 08:18


Một bé gái 8 tuổi ở Indonesia đã trượt chân ngã xuống bể bơi rồi chết đuối thương tâm. Tai nạn diễn ra trong khi chị gái mải quay video TikTok, không trông nom em gái.

Một bé gái 8 tuổi ở Indonesia đã trượt chân ngã xuống bể bơi rồi chết đuối thương tâm. Tai nạn diễn ra trong khi chị gái mải quay video TikTok, không trông nom em gái.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Coconuts)

Theo trang Coconuts, ngày 23/11 vừa qua, tại khu vực quận Tejakula (Indonesia) đã xảy ra một tai nạn đáng tiếc đối với cô bé 8 tuổi.

Sở cảnh sát địa phương cho biết, cô bé này đã theo chị gái đi dã ngoại nhưng người chị 17 tuổi lại mải mê quay các video để đăng tải lên mạng xã hội cùng bạn bè mà không chú ý đến em mình.

Người chị và hai người bạn đã thuê một căn villa để phục vụ cho việc quay video "sống ảo". Nhà chức trách cho biết các cô gái này đã quay video ở hồ bơi trước, sau đó di chuyển ra một vị trí khác mà không để tâm tới cô bé 8 tuổi đang chơi một mình ở bể bơi.

Đáng nói hơn cả, dù được một người bạn nhắc nhở nhưng cô chị đã chủ quan cho rằng em mình biết bơi nên không cần để ý nhiều.

Sau khi mất khoảng 15 phút để quay xong video, nhóm của người chị quay trở lại bên hồ bơi thì không thấy cô bé 8 tuổi đâu nữa. Tiếp đó, họ phát hiện ra cô bé đã chìm dưới đáy hồ và ra đi vĩnh viễn.

Việc quay những video sống ảo đôi khi có sức hút đến nỗi người ta quên đi tất cả mọi thứ xung quanh, thậm chí là dẫn đến những hậu quả đau lòng.

Theo nhà chức trách, có khả năng cô bé đã trượt chân trong khi mải chơi rồi va chạm mạnh vào thành hồ bơi và ngã xuống trong trạng thái bất tỉnh. Gia đình đã chấp nhận đây là một tai nạn không may.

Sự vô tâm, mải "sống ảo" của cô chị khiến dân mạng dậy sóng: "Chỉ vì chạy theo những video ảo mà cô gây gây ra cái chết thương tâm cho người em", "cô chị phải hối hận cả đời vì sai lầm của mình", "hãy quan tâm tới những người xung quanh thay vì những nút like ảo"...

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-tiktok-song-ao-bo-quen-em-chi-gai-hoi-han-vi-gay-ra-loi-lam-tai-hai-nay-a347333.html