+Aa-
    Zalo

    Quý bà 55 tuổi chi "núi tiền" xăm kín thân để "hài hòa" với nội tâm

    ĐS&PL Trong vòng 5 năm, Kerstin Tristan (55 tuổi, Đức) dần dần "phủ mực" cơ thể với hàng trăm hình xăm đủ kích cỡ, màu sắc với tổng chi phí khoảng 350.000 USD.

    Trong vòng 5 năm, Kerstin Tristan (55 tuổi, Đức) dần dần "phủ mực" cơ thể với hàng trăm hình xăm đủ kích cỡ, màu sắc với tổng chi phí khoảng 350.000 USD và chưa có ý định dừng lại.

    Kerstin Tristan vốn là một nữ tài xế taxi lâu năm. Để thay đổi cuộc sống nhàm chán, lặp lại theo quy luật, bà quyết định xăm mình. Những hình xăm đầy màu sắc khiến cuộc sống của bà được tô điểm.

    Tác phẩm đầu tiên trên cánh tay khiến bà thích thú, rồi chuyển sang "nghiện" xăm. Khi Tristan đi từ một hình xăm trên cánh tay thành hình xăm toàn thân chỉ trong vòng 5 năm. Bà đã chi số tiền khổng lồ 350.000 USD cho đam mê này và cho biết sẽ còn tiếp tục.

    Kerstin Tristan trước và sau khi "nghiện" xăm hình.

    Không chỉ xăm mình, bà còn thay đổi kiểu tóc sặc sỡ, trang điểm đậm và ăn mặc sexy hơn. Tristan cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Những hình xăm mang lại cho bà niềm vui và năng lượng.

    Chúng cũng giúp bà xây dựng lượng người theo dõi online ấn tượng, với hơn 100,000 người hâm mộ trên Instagram và hàng nghìn người đăng ký trên nền tảng trả phí OnlyFans.

    Mặc dù tình yêu của Kerstin dành cho hình xăm có vẻ hơi thái quá đối với hầu hết mọi người, nhưng bà thấy chúng "hài hòa" với nội tâm mình.

    "10 năm trước, tôi không hề thích xăm hình. Theo thời gian, tôi lại ngày càng đam mê những họa tiết trên cơ thể. Những hình xăm nói lên nhiều điều về một con người", bà chia sẻ trên trang Oddity Central.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ba-55-tuoi-chi-nui-tien-xam-kin-than-de-hai-hoa-voi-noi-tam-a346782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan