+Aa-
    Zalo

    Sau 35 năm kết hôn, con dâu bất ngờ nhận được quà cưới đặc biệt từ mẹ chồng, biết lý do ai cũng rưng rưng

    ĐS&PL Một người mẹ chồng sau 35 năm vẫn canh cánh chuyện không có quà tặng con dâu trong đám cưới, chừng đó cũng đủ để biết bà yêu thương con dâu đến chừng nào.

    Một người mẹ chồng sau 35 năm vẫn canh cánh chuyện không có quà tặng con dâu trong đám cưới, chừng đó cũng đủ để biết bà yêu thương con dâu đến chừng nào.

    Thông thường, trong các hôn lễ, các cặp đôi cô dâu chú rể sẽ nhận được vàng cưới từ hai bên gia đình, ông bà cha mẹ. Việc tặng vàng cưới là một nét truyền thống, cho đến tận bây giờ, người ta vẫn chọn tặng vàng vừa cho dâu rể có đồ trang sức, vừa là một cách giúp họ có thêm "vốn liếng" để xây dựng cuộc sống sau hôn nhân.

    Thế nhưng, mới đây, trong một đám cưới, ngoài màn trao vàng cho cô dâu lại có thêm một "cảnh tượng" trao vàng cưới khiến quan khách bên dưới vỗ tay rần rần.

    Chị cả thay mặt mẹ lên trao quà cho em dâu.

    Theo những gì được ghi lại, sau khi cặp đôi dâu rể nhận vàng xong thì một nhân vật khác cũng được trao vàng như họ. Đối tượng được “người lớn” trao cho vàng cưới lần này chính là mẹ của chú rể.

    Ngay trước quan viên hai họ, một người phụ nữ được cho là chị cả, đại diện cho mẹ mình trao vàng cưới cho em dâu - mẹ chú rể của đám cưới này.

    Ai cũng vui mừng vô tay.

    “Vàng cho cô dâu chú rể thì có rồi nhưng đây là quà của má chồng tặng cho dâu cả sau 35 năm kết hôn. Ngày xưa nghèo quá đám cưới mẹ không có gì tặng cho con dâu”, người chị gái lên tiếng trình bày trước rồi bắt đầu trao quà là dây chuyền và lắc tay.

    Nàng dâu cũng vui mừng không kém.

    Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến bình luận khen ngợi, quan khách đến dự cũng tán thưởng ầm ầm. Phải nói đây là một cách trao quà vô cùng ý nghĩa cũng sẽ góp phần làm cho đám cưới của đôi trẻ ghi thêm dấu ấn.

    Một hành động bù đắp chưa bao giờ là muộn và cũng thật sự đặc biệt vô cùng.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-35-nam-ket-hon-con-dau-bat-ngo-nhan-duoc-qua-cuoi-dac-biet-tu-me-chong-biet-ly-do-ai-cung-rung-rung-a341897.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan