Sau 5 năm nổi tiếng, "cô gái trăm triệu" tất tả chạy show, nhan sắc "lên hương"


Thứ 4, 14/10/2020 | 03:20


Từ một phụ nữ chân chất làm nội trợ, Lê Thị Dần trở thành "cô gái trăm triệu", nhanh chóng là gương mặt được "săn đón".

Từ một phụ nữ chân chất làm nội trợ, Lê Thị Dần trở thành "cô gái trăm triệu", nhanh chóng là gương mặt được "săn đón".

Lê Thị Dần (Thanh Hóa) được đông đảo khán giả biết đến khi xuất sắc giành được giải thưởng 100 triệu đồng trong một chương trình hài năm 2015. Thời điểm đó, cô được cộng đồng mạng ưu ái gọi với biệt danh “cô gái trăm triệu”.

Nổi tiếng, "cô gái trăm triệu" nhanh chóng là gương mặt được "săn đón", thường xuất hiện trong loạt chương trình, phim ảnh.

Từ đây, cô có cơ hội làm việc và quen biết với nhiều danh hài nổi tiếng trên cả nước. Tên tuổi vì thế cũng được chú ý hơn rất nhiều.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ cùng báo chí, chị Dần tiết lộ có thể nhận mức thù lao của một show bằng cả tháng trước đây làm việc vất vả. Chị góp mặt ở nhiều show hài lớn nhỏ từ Nam ra Bắc. Nhờ vậy mà gia đình chị có cuộc sống sung túc hơn.

Thu nhập ổn định, chị Dần cũng bắt đầu chăm chút cho ngoại hình. Không còn là người phụ nữ giản dị, "cô gái trăm triệu" năm nào nay đã biết lựa chọn các kiểu trang phục hợp thời trang, cắt tóc và trang điểm cũng hợp thời hơn.

Thế nhưng, chính sự lột xác này khiến nhiều người đặt nghi vấn chị đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trước những thắc mắc từ người yêu mến, hiện tượng mạng đến từ Thanh Hóa khẳng định bản thân chỉ thay đổi về kiểu tóc, trang phục, tuyệt nhiên không có việc động chạm dao kéo.

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-5-nam-noi-tieng-co-gai-tram-trieu-tat-ta-chay-show-nhan-sac-len-huong-a342393.html