Sau đám cưới cô dâu ngồi bóc phong bì, món đồ người yêu cũ chồng gửi đến "không có ớt nhưng cực cay"


Thứ 3, 24/11/2020 | 07:41


Cùng sự kiện

Cứ ngỡ người yêu cũ của chồng sẽ mừng một số tiền "đặc biệt" nhưng người vợ không ngờ bên trong phong bì thư là mảnh giấy khiến người đọc vô cùng "cay cú".

Cứ ngỡ người yêu cũ của chồng sẽ mừng một số tiền "đặc biệt" nhưng người vợ không ngờ bên trong phong bì thư là mảnh giấy khiến người đọc vô cùng "cay cú".

Khi kết hôn, bất cứ cô gái nào cũng muốn chồng không còn liên quan đến người yêu cũ kể cả xác nhận mối quan hệ là bạn bè. Tuy nhiên, cũng có những cô người yêu cũ luôn muốn phá hoại gia đình hạnh phúc của người khác

Mới đây, một cô gái bức xúc khi đọc bức thư của người yêu cũ gửi cho chồng: "Phong bì không có ớt nhưng vẫn cay của người yêu cũ chồng. Các bạn tuổi trẻ yêu nhau kiểu gì thì yêu chứ đừng để câu chuyện thành như này nhé. Mình mới lấy chồng xong, lúc chuẩn bị bóc phong bì thì mình thấy quả phong bì của người yêu cũ chồng. Thế nên mình đã quyết định giấu đi và âm thầm bóc xem người yêu cũ chồng mừng bao nhiêu.

Thế nhưng mà đấy, ai ngờ bóc cái phong bì ra bên trong chả thấy đồng tiền nào, thấy mỗi quả cà khịa đầy cay cú như này. Yêu đương cẩn thận anh em nhé, đừng để đến lúc vợ bị người yêu cũ khịa ra mặt như này".

Trong phong bì không hề có tiền mừng mà là một món đồ gây "sốc".

Cụ thể trong phong bì, cô gái kia đã gửi một tấm ảnh chụp cô và chú rể khi còn mặn nồng và mẩu giấy viết tay: "Ngày trước yêu nhau hạnh phúc, chụp ảnh với nhau thân thiết như này cơ mà, thề sống thề chết cơ mà, sao giờ đã lấy vợ rồi? Sao thế?".

Đọc xong mẩu giấy này đúng là bất cứ cô dâu nào cũng phải "sôi máu". Rõ ràng cô gái kia đã gửi một món quà gây ức chế vô cùng.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận. Đa số đều cho rằng chàng rể quá may mắn khi không cưới cô bạn gái cũ. Người ta có vợ mới, nếu không quan tâm nữa thì thôi, ai lại làm trò gửi ảnh cũ rồi viết giấy nhắn nhủ như thế. Cô gái đã "quấy rầy" hạnh phúc của người khác, đây rõ ràng là điều không nên.

- "Cay hơn ăn ớt. Đã cũ rồi vẫn cứ cố bới lại cho mới làm gì. Người yêu cũ là lũ hãm mà".

- "Mạnh dạn gửi lại phong bì khác cho nó với nội dung "Bế cái cặp sừng ngày xưa mày cắm chồng tao lại đây rồi ta nói chuyện", nhờn à".

- "Không cần pải cay cú làm gì. Nhắn tin cho người yêu bảo là tính mừng bao nhiêu tiền đó bạn số tài khoản đây là ok thôi".

- "Nhiều người cứ nghĩ thế là hay , chỉ thấy vô duyên và làm mất giá trị bản thân thật"...

- "Bạn gái này cũng vớ vẩn, người ta lấy vợ khác rồi thì thôi coi như mình không duyên phận. Đây ngày cưới người ta mà lại làm cái trò này thì đúng là suy nghĩ kém cỏi quá".

Chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng bài viết hiện vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-dam-cuoi-co-dau-ngoi-boc-phong-bi-mon-do-nguoi-yeu-cu-chong-gui-den-khong-co-ot-nhung-cuc-cay-a347072.html