+Aa-
    Zalo

    Say "quắc cần câu" vẫn bị vợ bắt ra bán rau, người đàn ông có pha xử lý "đi vào lòng người" khiến cộng đồng mạng cười ngất

    ĐS&PL Lỡ say xỉn nhưng vợ vẫn bắt bán hàng, người đàn ông đã có cách xử lý vô cùng hài hước khiến cộng đồng mạng cười ngất.

    Lỡ say xỉn nhưng vợ vẫn bắt bán hàng, người đàn ông đã có cách xử lý vô cùng hài hước khiến cộng đồng mạng cười ngất.

    Phong cách bán hàng "tự phục vụ" cực thoải mái của ông chú bán rau. Ảnh: Trí thức trẻ

    Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội đăng tải một vài bức ảnh khiến cộng đồng mạng "dở khóc dở cười” vì một ông chồng nhậu say nhưng vẫn phải đi bán hàng rau.

    Pha xử lý "đi vào lòng người" cùng nội dung hài hước trên tấm bảng của ông chú bán rau theo cách tự phục vụ ngay lập tức gây "bão" mạng xã hội.

    "Phê pha nhưng không bao giờ quên nhiệm vụ... Buôn bán bây giờ tin tưởng nhau là chính nên mọi người cứ tự giác nhé đừng phụ lòng tin của mình" - trích lời nói của chú Minh Râu sau khi nhậu 3 chai rượu, buồn ngủ mà vợ vẫn bắt ra trông sạp rau".

    Đây là lời dẫn cho bức ảnh "ống chú" bán rau củ nằm ngủ bên đường. Người này nhậu say nhưng vẫn bị vợ bắt đi bán hàng. Không thể chối được, ông chú vẫn bán nhưng bằng cách rất đặc biệt.

    Theo đó, người đàn ông làm 2 tấm biển trước cửa hàng cùng những lời ghi chú cẩn thận: "Say rồi, mấy em tự cân, tự tính tiền, bảng phía phía dưới, cảm ơn" và "Lưu ý: Đưa tiền dư thì bo luôn khỏi thối, nếu thiếu thì hôm khác thêm vào, cảm ơn".

    Chỉ với 2 tấm biển ghi chú này, ông chồng này đã có thể an tâm nằm ngủ dù đang trông hàng. Tất nhiên, phần nhiều vẫn phải nhờ vào sự thật thà của người mua và nhìn cái cảnh ông chú say rượu bán rau thế này, chắc chẳng ai nỡ lòng mà gian dối cả.

    Trước cách bán hàng cực dễ thương của ông chú khi say rượu, nhiều cư dân mạng vừa thương, vừa buồn cười lại thầm mong ông chú có thể “bình an vô sự” nếu bị vợ phát hiện.

    Số đông khen ông chú dễ thương, số khác e ngại tình trạng mất cắp có thể xảy ra. Thậm chí có người còn cho rằng ông chú bán hàng này là người quen ở cùng quê.

    "Có phải chú Minh Râu ở Biên Hòa không mọi người ơi. Chú này hay tặng rau củ quả tươi miễn phí cho công nhân và sinh viên lắm đó", một dân mạng bình luận.

    "Nhìn rau củ tươi ngon thế, cách bán hàng độc lạ và còn thoải mái, hào sảng thế này thì ai chẳng muốn mua, kiểu bán hàng này thích thật".

    “Bán buôn gì giờ này nhỉ, cuối tuần không nghỉ ngơi cứ bắt đi bán rau”.

    “Ông chú dễ thương ghê, đoán chừng cũng bán hàng dễ tính lắm”.

    “Cái biển trông cưng thiệt sự, mong là vợ chú sẽ không nổi nóng khi thấy cảnh này”.

    “Ơ mấy đứa quá đáng thế, đăng lên thế này vợ chú biết lát lại xách gậy ra chợ thì chú biết làm sao”.

    Bên cạnh những bình luận về phong cách bán rau “tự phục vụ” thì nhiều cư dân mạng còn xác nhận rằng đây là một ông chú sống tại Biên Hòa, thường xuyên làm từ thiện bằng cách tặng rau củ quả tươi miễn phí cho công nhân và sinh viên.

    Có không ít bình luận để lại nhận ra người quen và khen tính cách tốt đẹp của ông chú bán rau đang gây sốt mạng xã hội. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-quac-can-cau-van-bi-vo-bat-ra-ban-rau-nguoi-dan-ong-co-pha-xu-ly-di-vao-long-nguoi-khien-cong-dong-mang-cuoi-ngat-a325376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan