+Aa-
    Zalo

    "Sếp nữ xinh đẹp nhất thế giới" xuất thân trâm anh thế phiệt, 26 tuổi đã có trong tay cả đội bóng

    ĐS&PL Văn Tiểu Đình (Wen Xiaoting) nổi tiếng khắp Trung Quốc vì tài năng và sự dấn thân với thể thao chuyên nghiệp. Cô hiện là chủ tịch CLB bóng đá Hàng Phong Quý Châu.

    Văn Tiểu Đình (Wen Xiaoting) nổi tiếng khắp Trung Quốc vì tài năng và sự dấn thân với thể thao chuyên nghiệp. Cô hiện là chủ tịch CLB bóng đá Hàng Phong Quý Châu.

    Trên thế giới không có nhiều vị Chủ tịch của một đội bóng chuyên nghiệp là nữ. Nhưng CLB Quý Châu Hằng Phong Trí Thành (Guizhou Hengfeng Zhicheng) lại có một vị nữ Chủ tịch tài năng và được mệnh danh là "Sếp nữ xinh đẹp nhất thế giới". Cô tên là Văn Tiểu Đình (SN 1990, Wen Xiaoting).

    Bố của Văn Tiểu Đình là một đại gia bất động sản có tiếng ở Quý Châu (Trung Quốc), hàng chục năm lăn lộn thương trường khiến ông tích lũy khối tài sản lớn, Văn Tiểu Đình từ bé đã sống trong nhung lụa, không hề thiếu thốn vật chất.

    Khi du học tại Anh chuyên ngành thiết kế thời trang, Văn Tiểu Đình lại bắt đầu yêu thích bóng đá. Sau khi về nước, Văn Tiểu Đình không chọn công việc liên quan đến chuyên môn mà lại dấn thân vào quản lý CLB bóng đá mà bố vừa mua được.
    Từ khi Văn Tiểu Đình tiếp quản, CLB bóng đá Hàng Phong Quý Châu không chỉ trở thành "ngựa ô" trong các giải đấu Trung Quốc mà còn trở thành mục tiêu chú ý của các phương tiện truyền thông. 

    Vẻ ngoài xinh đẹp là một lợi thế lớn của Chủ tịch Văn giữa môi trường bóng đá. Cô và đội ngũ đánh mạnh vào mặt hình ảnh và làm thương hiệu khi tổ chức nhiều chương trình kết nối giữa CĐV và đội bóng. Cô cũng thường xuyên xuất hiện dưới sân để ủng hộ tinh thần các cầu thủ và thường xuyên đến sân xem thi đấu.

    Vì luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh doanh nhân thành đạt nên ít ai nghĩ rằng "người đàn bà sắt" này từng kết hôn nhưng đã ly dị và có một người con. 
     Mặc dù đã dần tách khỏi bóng đá để chăm lo cho cuộc sống riêng, nuôi dưỡng con trai và chăm sóc người bạn trai mới nhưng Văn Tiểu Đình vẫn luôn quan tâm rất nhiều về CLB bóng đá của mình. Được biết, bạn trai mới của cô là một vận động viên thể hình.
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sep-nu-xinh-dep-nhat-the-gioi-xuat-than-tram-anh-the-phiet-26-tuoi-da-co-trong-tay-ca-doi-bong-a337152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan