+Aa-
Zalo

"Sinh vật kỳ lạ" kết hôn 21 năm nhưng không có con, bất hạnh đến từ chiều cao 2m42

ĐS&PL Khối u não khiến Zhang Juncai (54 tuổi, Sơn Tây, Trung Quốc) cao bất thường 2m42, mất cân bằng hoóc môn, tinh hoàn kém phát triển và giảm cơ hội có con.

Khối u não khiến Zhang Juncai (54 tuổi, Sơn Tây, Trung Quốc) cao bất thường 2m42, mất cân bằng hoóc môn, tinh hoàn kém phát triển và giảm cơ hội có con.

Ông Zhang Juncai, hiện 54 tuổi, sống tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, được ghi nhận là một trong những người đàn ông cao nhất Trung Quốc và cả thế giới. Ông Juncai cao ít nhất 2,42m, cao hơn cả ngôi sao bóng rổ nổi tiếng Yao Ming tới 13cm.

Mặc dù có chiều cao bất thường, nhưng bố mẹ Zhang Juncai không đưa ông đi khám. Chiều cao tăng lên cũng là lúc những cơn đau đầu dai dẳng xuất hiện nhiều và khiến Zhang ốm yếu hơn. Tuy nhiên, bố mẹ ông chỉ cho con trai uống thuốc giảm đau thông thường. Năm 1988, Zhang bất ngờ được chú ý sau khi có người đặt chân đến làng, chụp ảnh ông và đưa lên mặt báo.

Vì chiều cao quá khổ, quần áo lẫn giày dép, Zhang đều phải tự may. Thân hình quá cao lớn cũng khiến Zhang không thể phụ giúp công việc làm đồng của cha mẹ. Chỉ cần cúi xuống thấp, ông liền mất thăng bằng và ngã dúi về phía trước. Chưa kể vì vẻ ngoài khác biệt, Zhang còn bị nhiều người cùng làng xa lánh, gọi là “quái vật”, "sinh vật kỳ lạ" và nhiều từ ngữ ác ý khác.

Khi sức khỏe ngày một xuống dốc, ông mới đến bệnh viện kiểm tra. Kết luận cho thấy một khối u nằm trong não là nguyên nhân khiến cơ thể Zhang phát triển vượt trội so với người thường. Ông sau đó phải phẫu thuật để loại bỏ khối u não.

Cũng trong năm 1999, ông Juncai đã gặp được bà He Xinjing thông qua một chương trình ghép đôi trên truyền hình. Không kỳ thị người đàn ông khổng lồ, bà Xinjing đã đồng ý hẹn hò, sau đó kết hôn với ông Juncai. Bà Xinjing cao 1,65m, chỉ bằng đôi chân của chồng nhưng cặp đôi vẫn sống rất hòa thuận, hạnh phúc.

Zhang luôn cảm thấy buồn khi vợ chồng ông đã thử nhiều cách nhưng chưa thể có con chung sau 21 năm kết hôn. “Khối u não khiến chiều cao của tôi tăng bất thường, mất cân bằng hoóc môn, tinh hoàn kém phát triển và giảm cơ hội có con”, người đàn ông nói.

Việt Hương (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vat-ky-la-ket-hon-21-nam-nhung-khong-co-con-bat-hanh-den-tu-chieu-cao-2m42-a333447.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan