"Soái ca" xăm hình vợ lên ngực cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào khiến dân mạng xuýt xoa


Thứ 4, 22/05/2019 | 05:45


Cùng sự kiện

Để thể hiện tình yêu của mình với bà xã, chàng trai 26 tuổi đã không ngần ngại chịu đau đớn suốt 9 tiếng đồng hồ để xăm hình vợ lên ngực.

Để thể hiện tình yêu của mình với bà xã, chàng trai 26 tuổi đã không ngần ngại chịu đau đớn suốt 9 tiếng đồng hồ để xăm hình vợ lên ngực.

Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm với bạn đời, thế nhưng chàng trai 26 tuổi lại chọn cách "đặc biệt" khi xăm hình vợ lên ngực. Bởi việc làm đặc biệt này mà Lý Tiến Đạt (Hà Nội) đã nổi tiếng khắp cộng đồng mạng.

Bức ảnh hình xăm chân dung vợ được Tiến Đạt chia sẻ trên Facebook cá nhân với dòng nhắn nhủ ngọt ngào: “Em dành tặng anh cả thanh xuân và anh sẽ giữ nó theo cách của riêng mình”.

Tiến Đạt xăm hình vợ lên ngực để thể hiện tình cảm của mình - Ảnh: Dân Việt

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng, hình xăm là thứ lưu lại mãi trên da thịt trong khi cuộc sống hôn nhân khó nói trước. Nếu có một ngày tình cảm đổ vỡ, hình xăm ấy sẽ là rào cản để người chồng bước tiếp.

Thế nhưng, Tiến Đạt lại có uy nghĩ hoàn toàn khác. Đối với người vợ đã gắn bó với anh suốt 4 năm kể từ khi yêu đến cưới thì hình xăm ấy là hoàn toàn xứng đáng.

Tiến Đạt chia sẻ: “Mình rất yêu vợ và trân trọng cô ấy. Vài năm trước, trong cả công việc lẫn cuộc sống của mình đều có biến cố. Mình thất bại và phải làm lại từ đầu với sự bế tắc, hoang mang… Nhưng vợ vẫn chưa một phút giây nào bỏ rơi mình, cô ấy ở cạnh động viên, cùng mình vượt qua khó khăn. Ở thời đại này, có mấy người phụ nữ làm được thế? Mình chưa hề nghĩ đến lúc tình cảm tan vỡ hoặc nếu sau này chuyện ấy có xảy ra thì mình cũng coi mọi điều trước đây là kỷ niệm đẹp và trân trọng nó”.

Để hoàn thành hình xăm này, Tiến Đạt đã phải chịu đau đớn suốt 9 tiếng đồng hồ vì quyết định chọn “xăm sống” (xăm không gây tê).

Tiến Đạt cho hay, vợ anh vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy hình xăm này. “Thật ra, dù mình chẳng làm thế thì vợ vẫn hiểu tình cảm của mình. Nhưng sau tất cả, mình muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho vợ và hình xăm này có lẽ là xứng đáng nhất”, Tiến Đạt nói.

Tiến Đạt và vợ - Thùy Linh, quen nhau trong một lần đi chơi chung với bạn bè, thấy Linh xinh nên Tiến Đạt đã chủ động theo đuổi. Trải qua bao khó khăn, họ đã có một đám cưới đẹp vào cuối năm 2018.

Bức ảnh hình xăm của anh Luân do thợ xăm đăng tải từng khiến dân mạng xôn xao - Ảnh: Dân trí

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên những người chồng chọn cách xăm hình vợ lên ngực để thể hiện tình cảm của mình.

Trước đó, vào năm 2018, anh Nguyễn Thành Luân (Thái Nguyên) cũng đã xăm hình của vợ lên ngực trái nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Chia sẻ với Dân Trí, anh Luân nói: "Tôi muốn cảm ơn vợ mình đã luôn cùng chồng vun đắp và gìn giữ gia đình. Tôi biết cô ấy chịu nhiều đau đớn để sinh cho tôi 3 đứa con khỏe mạnh, bụ bẫm. Tôi còn muốn xăm hình của cả 3 đứa lên người nữa. Đó là tài sản vô giá của tôi!”.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soai-ca-xam-hinh-vo-len-nguc-cung-loi-nhan-nhu-ngot-ngao-khien-dan-mang-xuyt-xoa-a276520.html