+Aa-
    Zalo

    Tân nữ sinh Đại học Luật khiến dân mạng ngẩn ngơ vì vẻ đẹp ngây thơ

    ĐS&PL Không những sở hữu gương mặt dễ thương tựa búp bê, nữ sinh 10x còn có thành tích học tập cực khủng.

    Không những sở hữu gương mặt dễ thương tựa búp bê, nữ sinh 10x còn có thành tích học tập cực khủng.

    Mới đây trên mạng xã hội, loạt ảnh về tân nữ sinh Đại học (ĐH) Luật nhanh chóng hút hàng nghìn lượt like. Cô gái này được chú ý nhờ đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng, thần thái toát lên vẻ dịu dàng và mong manh.

    Nhanh chóng, danh tính nữ sinh ĐH luật sở hữu vẻ đẹp ngây thơ này đã được tìm ra. Đó là Nguyễn Thị Hồng (sinh năm 2001), tân sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội.

    10x cũng khá bất ngờ vì sự xuất hiện của mình trên trang facebook có đông đảo người theo dõi.

    "Hôm qua, em quay lại thăm trường cũ. Tình cờ, bạn em mở điện thoại cho xem thì em mới biết. Nhìn chung em khá bất ngờ và vui khi được mọi người biết đến. Facebook cá nhân tăng thêm lượt follow, một số bạn cùng khóa mới trong trường Luật chủ động kết bạn. Chúng em làm quen với nhau cho đỡ bỡ ngỡ. Còn lại đều là những bình luận tích cực", Hồng chia sẻ với Tri thức trẻ.

    Được biết, gia đình Hồng có hai chị em gái nhưng cô thường xuyên bị nhầm là em vì chỉ cao 1m52 và có khuôn mặt trẻ hơn tuổi.

    Hồng nhập học từ ngày 22/7 do được tuyển thẳng. Trước đó, cô gái từng đạt giải nhì học sinh giỏi môn Văn tỉnh Lào Cai và huy chương đồng học sinh giỏi Văn khu vực Duyên hải Bắc Bộ.

    Ngoài việc nộp học bạ để xét tuyển, cô bạn cũng sở hữu kết quả thi THPT Quốc gia 2019 tương đối ngưỡng mộ với số điểm cao ở tổ hợp xét tuyển C00 (trong đó Ngữ văn: 9 điểm, Lịch sử: 8.25 điểm, Địa lý: 8.5 điểm). Nguyễn Hồng đủ điểm đỗ vào ngành ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội, khoa Luật của Đại học Quốc gia Hà Nội nhưng vì niềm yêu thích và đam mê với ngành Luật Kinh tế nên quyết định chuyển hướng.

    "Em từng mơ ước thành một viên tập viên truyền hình như chị Hoài Anh - MC dẫn chương trình thời sự. Trong khi gia đình muốn em có một công việc ổn định, đỡ vất vả. Cân nhắc thêm nhiều yếu tố khác, em quyết định theo Luật và sẽ cố gắng phấn đấu vì ngành nghề đã chọn", 10X chia sẻ với Kiến thức.

    Hồng tin rằng con gái học ngành Luật không khô khan, khó tính như hình dung của nhiều người. Cô bạn chia sẻ thích đọc truyện và xem phim ngôn tình.

    Trở thành tân sinh viên khiến Hồng vừa háo hức vừa có phần lo lắng. Ngoài việc tập trung vào học, cô muốn làm mẫu chụp ảnh lookbook để trang trải phí sinh hoạt.

    Cùng ngắm một số hình ảnh dễ thương khác của Hồng:

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-nu-sinh-dai-hoc-luat-khien-dan-mang-ngan-ngo-vi-ve-dep-ngay-tho-a291809.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan