Than thở ăn kiêng mãi vẫn béo, bằng một bức ảnh cô gái bị dân mạng truy ngay nguyên nhân


Thứ 3, 25/08/2020 | 06:30


Cô gái ăn kiêng mãi mà vẫn cứ tăng cân đều, cộng đồng mạng chỉ ngay ra nguyên nhân không cãi vào đâu được

Cô gái ăn kiêng mãi mà vẫn cứ tăng cân đều, cộng đồng mạng chỉ ngay ra nguyên nhân không cãi vào đâu được

Cô gái nào cũng mong muốn có một thân hình nuột nà, vòng nào ra vòng đấy đầy quyến rũ. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một body hoàn mỹ, mà phải luyện tập, thể dục, thể thao thường xuyên. Riêng với những chị em có vòng eo bánh mỳ còn phải ăn kiêng khem theo chế độ giảm cân mới mong có thân hình như ý muốn.

Tuy nhiên, ăn kiêng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhất là với những người đang bị thừa cân vì cảm giác đói, thèm ăn luôn tra tấn tinh thần họ. Khi những món ăn ngon cứ bày ra trước mắt, ai mà không vượt qua được cám dỗ ấy thì bao lâu ăn kiêng cũng trở nên vô ích.

Mới đây dân mạng lại được phen phì cười bởi có cô nàng lên mạng than thở rằng mình ăn kiêng rất lâu rồi mà không thấy giảm được lạng nào, đã thế còn ùn ùn tăng cân. Tuy nhiên vừa liếc qua phương pháp giảm cân của cô nàng ai cũng nhìn ngay ra nguyên nhân bởi phát hiện bóng trắng lén lút mở tủ lạnh vào ban đêm.

Bóng trắng ấy không ai khác chính là cô gái. Hóa ra, ban ngày thì cô nàng nhịn ăn nhưng ban đêm đói quá không thể ngủ được nàng ta lại lần mò xuống tủ lạnh lấy đồ ăn. Thế là bao nhiêu công sức ăn kiêng của cô gái bỗng thành công cốc hết.

Nguyên nhân khiến cô gái không thể giảm cân

Việc nhịn ăn là phương pháp giảm cân tiêu cực, bởi sẽ làm cho người ăn kiêng cảm thấy uể oải, mệt mỏi, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đã thế ăn đêm lại càng khiến tăng cân nhiều hơn. Bởi sau khi ăn cô gái sẽ ngủ, lượng calo nạp vào cơ thể không được giải phóng sẽ dẫn đến tình trạng béo phì.

Bài đăng của cô gái nhận được nhiều quan tâm của dân mạng. Ai nấy đều cười bò trước màn giảm cân "thất bại toàn tập" của cô nàng. Nhiều ý kiến khuyên cô gái nên chọn phương pháp giảm cân khác, thay vì nhịn ăn. Ăn ít dầu mỡ, tinh bột kết hợp với luyện tập thể thao cũng có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là phương pháp giảm cân mà không ép cơ thể phải nhịn ăn, thay vào đó là ăn những đồ ăn tốt cho cơ thể.

Chứ ăn kiêng thế này thì chỉ có tăng cân lên thôi, làm sao mà giảm được? Bên cạnh đó nhiều người rơi vào hoàn cảnh của cô đã bày tỏ sự thấu hiểu. Bởi họ cho biết ăn kiêng không phải là việc dễ dàng. Cái đói cồn cào khiến cơ thể luôn có cảm giác thèm ăn. Đặc biệt những người béo thường thích ăn đồ dầu mỡ nữa.

Hiện màn "tút lại vòng eo con kiến" của cô gái này vẫn gây xôn xao dân mạng.

Thanh Mến (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-tho-an-kieng-mai-van-beo-bang-mot-buc-anh-co-gai-bi-dan-mang-truy-ngay-nguyen-nhan-a336356.html