Thanh niên nhận được khúc gỗ khi mua hàng qua mạng, nhưng đòi hỏi của chủ shop mới quá đáng


Thứ 4, 16/09/2020 | 02:58


Nhiều shop không chỉ gửi hàng nhái, hàng kém chất lượng mà còn biết cách khiến khách hàng "phát điên" vì giao món hàng chẳng liên quan.

Nhiều shop không chỉ gửi hàng nhái, hàng kém chất lượng mà còn biết cách khiến khách hàng "phát điên" vì giao món hàng chẳng liên quan.

Mới đây, một thanh niên quá bức xúc đã đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện mua hàng online của mình. Chuyện như sau:

"Đời em chưa bao giờ gặp một pha mua hàng trên mạng vừa tức vừa buồn cười như thế này. Chẳng là em có đặt con dao phượt, khi mở ra thì nguyên một khúc gỗ vuông thành sắc cạnh. Quá sốc nên em nghĩ đây là hộp đựng dao còn khen chủ shop chu đáo, có hàng tốt.

Nhưng đúng là đời không như mơ và mua hàng online thi thoảng gặp chuyện là điều không tránh khỏi, khúc gỗ ấy chính là con dao với lời mô tả sắc bén.

Em gọi điện cho shop nói một trận thì bên đó bảo em gửi số tài khoản để chuyển tiền lại. Chuyển xong tiền thì nhắn tin đòi em đánh giá 5 sao".

Đã gửi đồ sai còn đòi đánh gia 5 sao

Đi kèm với câu chuyện là dòng tin nhắn giữa vị khách và shop bán hàng. Theo đó, sau khi hoàn lại tiền cho khách, shop lại đòi hỏi được đánh giá tốt. Vị khách "nóng mặt" đáp trả:

"Vẫn còn đòi vote 5 sao cơ á? Thế để anh đăng kèm cục gỗ này lên review dao cho nó chân thực".

Shop bán hàng ngay từ đầu đã không uy tín nhưng vẫn đòi quyền lợi một cách quá đáng. Bán hàng như thế này thì người mua sẽ một đi không trở lại.

Đây không phải là trường hợp duy nhất đặt hàng một đằng, nhận đồ một nẻo. Trong đợt sale "khủng" 9/9 vừa qua, nhiều người bức xúc vì đặt ốp điện thoại nhưng lại nhận về một viên đá. Đáng nói là tình huống này không chỉ một người "dính" mà hàng loạt người cũng đã gặp phải.

Bên cạnh đó còn có nhiều người mua hàng sale nhưng được shop gửi những món đồ không hề liên quan vì lý do... "hết hàng".

Cái quần chẳng liên quan gì đến đồ mà khách đã đặt

Thế mới biết, mua hàng online tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Bạn muốn mua đồ tốt để dùng nhưng không phải lúc nào cũng được như ý. Vì vậy, trước khi nhấn nút mua hàng trên mỗi trang web, hãy đảm bảo là bạn biết được độ uy tín của shop đó.

Thanh Mến (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nhan-duoc-khuc-go-khi-mua-hang-qua-mang-nhung-doi-hoi-cua-chu-shop-moi-qua-dang-a339119.html