Thót tim với màn đi giầy cao gót trên dây ở độ cao 840m


Thứ 6, 13/11/2015 | 00:21


(ĐSPL) - Mới đây, một cô gái Mỹ thích mạo hiểm đã khiến nhiều người thót tim khi thực hiện màn trình diễn đi giày cao gót trên dây ở độ cao 840m của mình.

(ĐSPL) - Mới đây, một cô gái Mỹ thích mạo hiểm đã khiến nhiều người thót tim khi thực hiện màn trình diễn đi giày cao gót trên dây ở độ cao 840m của mình.
Faith Dickey, năm nay 26 tuổi, đến từ bang Texas (Mỹ) từ nhỏ đã là một cô gái ưa thích sự mạo hiểm. Mới đây trong dịp Lễ hội Highgirls ở Brazil, Faith  đã thực hiện màn thử thách mạo hiểm đi dây thăng bằng  ở độ cao 840m trên đôi giày cao gót của mình và khiến tất cả mọi người phải thót tim.

Màn trình diễn của Faith khiến mọi người nhiều lần thót tim.

Trong màn trình diễn này, tính mạng của Faith chỉ được bảo đảm chỉ bằng một dây nhỏ gắn với sợi dây cáp cô đang đi thăng bằng để đề phòng trường hợp cô không may bị trượt chân ngã.


Faith cho biết: " Tôi đã chuẩn bị cho thử thách này bằng cách đi chân trần trên một đường kẻ dài. Tôi làm vậy là muốn thử sự cân bằng của mình trước khi vào tập luyện ở mức độ khó khăn hơn với chiếc giày cao gót.”
“Đây là lần đầu tiên tôi đi trên dây thăng bằng ở Rio de Janeiro, khung cảnh lúc đó thật đẹp. Đứng từ trên này có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố, bãi biển và cảm giác rằng như mình đang ở vị trí trung tâm vậy. Có lẽ màn thử thách này sẽ khó khăn hơn những gì mà tôi từng thực hiện trước đây, bởi sợi dây dài hơn và gót giày thì hơi nhỏ." Faith tiếp tục.

Nhiếp ảnh gia Reginaldo Gomes, 34 tuổi đến từ Brazil là người đã chụp ảnh Faith khi cô đi thăng bằng trên dây qua Pedra da Gávea, một trong những đỉnh núi cao nhất ở thành phố Rio de Janeiro.
Anh cho biết: " Faith đã chiếm được cảm tình của người dân Brazil bằng nụ cười và cách bước đi nhẹ nhàng trên sợi dây thăng bằng. Tôi chưa bao giờ được chứng kiến điều gì tương tự như vậy trước đây. Tôi từng chụp ảnh cho rất nhiều người đi thăng bằng, nhưng chưa có ai đi trên giày cao gót như vậy cả. "
Trong lần thực hiện đầu tiên, Faith đã không thành công. Tuy nhiên, đến chiều muộn, khi mặt trời dần tắt nắng, cô đã hoàn thành thử thách của mình.

Mọi người đều cảm thấy hồi hộp trước màn trình diễn của Faith và òa lên niềm sung sướng khi cô hoàn thành những bước đi cuối cùng trên sợi dây thăng bằng ở độ cao 840m so với mặt nước biển kia.
Một người sau khi chứng kiến Faith chinh phục thử thách của mình đã phải thốt lên rằng: “ Ôi chúa ơi! Cô ấy thật tuyệt! Tôi không thể tin vào mắt mình nữa”.
Xem thêm video:
[mecloud]DANunc0vpF[/mecloud]

PHẠM XUÂN LỘC (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-voi-man-di-giay-cao-got-tren-day-o-do-cao-840m-a119235.html