Thức đến 2h sáng viết lời nhắn đến người cách ly, nữ sinh khiến dân mạng thốt lên "đáng yêu quá"


Thứ 2, 30/03/2020 | 09:24


Cùng sự kiện

Thông qua những mẩu giấy ghi chú được dán khắp nơi ở một khu cách ly, nữ sinh đã khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì độ đáng yêu.

Thông qua những mẩu giấy ghi chú được dán khắp nơi ở một khu cách ly, nữ sinh đã khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì độ đáng yêu.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid- 19, nhiều khu cách ly đã được mở ra trong đó có cả kí túc xá của các trường đại học. Các bạn sinh viên đều vui vẻ và sẵn sàng "nhường" nơi ở của mình cho các trường hợp bị cách ly. Thời gian gần đây những câu chuyện xung quanh vấn đề này được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

Mới đây hình ảnh về những mảnh giấy nhắn dễ thương của một nữ sinh đang vô cùng "hot" trên facebook.

Lời nhắn siêu đáng yêu của cô nàng. 

Cô nàng đầy "tâm lí" trên có tên Trần Hà Trang - sinh viên trường cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Nữ sinh đã tự mình thức đến 2h sáng và dọn dẹp phòng của mình thật sạch sẽ để "phục vụ" cách ly một cách tốt nhất.

Điều gây ấn tượng nhất chính là những mảnh giấy nhớ được cô bạn viết lại những lời nhắn gửi đầy yêu thương, đáng yêu và lễ phép.

Theo đó, Hà Trang nhắn nhủ mọi người giữ gìn phòng sạch sẽ, đừng để trẻ con viết bậy lên tường.... Cùng với đó, cô bạn cũng để lại rất nhiều đồ đạc và đồng ý cho mọi người sử dụng thoải mái như sách, truyện, sữa bà ngoại mua, sổ và bút để viết "nhật kí cách ly", dầu gội, sữa tắm...

Cô gái còn "nhân" dịp này kiếm người yêu thông qua mẩu giấy: "Nhân tiện cháu cũng đang ế. Cháu năm nay 20 tuổi. Mong muốn của cháu là muốn có một anh người yêu cute" và kèm theo cả nick facebook cũng như đường link nếu có "đối tượng" muốn liên lạc.

Cô nàng tiện thể tìm người yêu. 

Chia sẻ với Tuổi trẻ Online, Hà Trang cho biết cô viết giấy ghi chú gửi lại cho mọi người vì muốn họ có thể thoải mái sử dụng đồ mà không cảm thấy ngại.

"Hôm trước, khi đi học về, mình nhận được thông báo từ ban quản lý ký túc xá. Lúc đó là 17h30. Về đến phòng, mình bắt tay dọn dẹp đến tận 2h sáng. Mình lựa ra những đồ dùng mà người cách ly sẽ cần dùng đến bỏ ra một thùng riêng. Mình đóng gói đồ đạc còn lại, mang xuống kho ký túc xá để gửi.

Mình quét dọn phòng sạch sẽ, sắp xếp đồ dùng cho người cách ly gọn gàng. Vì sợ họ ngại dùng đồ chung, mình ghi từng mẩu giấy ghi chú. Hơi mệt nhưng mình vui lắm. Sau 2h sáng đã dọn dẹp hoàn tất, mình cùng các chị pha mì tôm ăn", Trang kể.

Những mẩu giấy nhắn đáng yêu của Hà Trang:

Ngay khi được chia sẻ, những hình ảnh trên đã thực sự gây "sốt" trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều cảm thấy thích thú bởi hành động đáng yêu và cẩn thận của cô nàng. Một loạt bình luận được để lại dưới bài đăng:

- "Bạn chu đáo quá. Nhìn chữ là biết bạn rất gọn gàng sạch sẽ rồi".

- "Đáng yêu quá! Mình mà là con trai thì đổ bạn luôn đó... Ai đi cách ly mà vào phòng này đúng là trải nghiệm đáng nhớ mà".

- "Cơ hội quá nha cô gái, tiện thể kiếm người yêu luôn. Mong có anh nào cute sau đợt cách ly này "hốt" con bé dùm".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-den-2h-sang-viet-loi-nhan-den-nguoi-cach-ly-nu-sinh-khien-dan-mang-thot-len-dang-yeu-qua-a317456.html