Thực khách "sốc điếng người" vì vật thể lạ trong bát phở, giải thích của chủ quán khiến dân mạng tức giận


Thứ 6, 07/05/2021 | 03:58


Cùng sự kiện

Nhìn vật thể lạ ở giữa miếng gầu bò, không chỉ thực khách mà đa số cư dân mạng đều không khỏi "rùng mình".

Nhìn vật thể lạ ở giữa miếng gầu bò, không chỉ thực khách mà đa số cư dân mạng đều không khỏi "rùng mình".

Một bài viết trên hội review ẩm thực Hà Nội đang "làm mưa làm gió", được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Bài đăng gây "bão" cộng đồng review ẩm thực Hà Nội

Cụ thể, thực khách này kể lại anh có đi ăn phở vào buổi sáng. Đến khi thưởng thức bát phở gầu bò thơm ngon thì "sốc điếng người" vì vật thể lạ nằm giữa miếng gầu bò vàng ngậy.

Anh này chia sẻ: "Mình ăn gầu và thấy nó như thế này. Thật sự là không biết nó có bình thường không nên muốn hỏi mọi người. Tại trước giờ ăn gầu cũng chưa thấy cái này bao giờ.

Lúc đó chủ quán bảo là phần sụn, thế này là bình thường. Mình mong bạn nào hiểu rõ về cái này thì cho mình biết thêm thông tin. Nếu như miếng thịt này có vấn đề thì mình sẽ đề nghị phường đến kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm với sự chứng kiến của mình”.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ rộng khắp đã thu hút được hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Nhiều người đoán đó là ấu trùng sán, có ý kiến lại cho rằng đây là dấu hiệu của nổi u bò. Một số bình luận lại đùa rằng đây là món “gầu dát vàng” hảo hạng chứ không phải gầu bò loại bình thường.

Cận cảnh miếng gầu bò "dát vàng"

Một tài khoản được cho là kinh nghiệm kinh doanh thịt bò để lại bình luận phân tích gây chú ý: "Gầu bò là phần thịt ở ức bò, có phần mỡ và nạc xen lẫn nhau, ăn giòn. Còn miếng bác chụp thì giống nạc vai giòn hơn, chỗ đó họ thường tiêm thuốc, thường gọi là ổ áp xe rất nhiều mủ và tật. Thường khi thịt họ sẽ phải lọc sạch đi, cái này khâu chế biến không đảm bảo. Và đương nhiên phải bỏ đi vì ổ áp xe đó vô cùng bẩn. Em mà là bác, chủ quán bảo sụn thì em mời chủ quán ăn luôn tô đó rồi!".

Vị thực khách này cũng tiết lộ thêm quán phở nằm tên địa bàn quận cầu Giấy. Anh này cũng đã gửi hình ảnh trên sang bên y tế để hỏi ý kiến đợi kết quả kiểm tra an toàn thực phẩm.

Gần đây nhất, một cô gái cũng chia sẻ công cuộc ăn uống "khó quên". Vị khách này đã đi ăn ở 1 quán bún bò Huế cùng người yêu thì phát hiện những chấm trắng trên miếng chân giò khá giống... giòi. 

Hình ảnh miếng xương có "giòi" được chủ tài khoản chụp lại và đăng lên.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-khach-soc-dieng-nguoi-vi-vat-the-la-trong-bat-pho-giai-thich-cua-chu-quan-khien-dan-mang-tuc-gian-a364891.html