Tiểu công chúa người dân tộc làm điên đảo mạng châu Á


Thứ 2, 16/11/2015 | 08:53


Cô bé người dân tộc Hồi, Trung Quốc với vẻ xinh xắn, đáng yêu như thiên thần, được nhiều người gọi là tiểu công chúa đang gây sốt mạng châu Á.

Cô bé người dân tộc Hồi, Trung Quốc với vẻ xinh xắn, đáng yêu như thiên thần, được nhiều người gọi là tiểu công chúa đang gây sốt mạng châu Á.

Thiên Duyên sinh năm 2007, có tên tiếng Anh là Fatimah. Cô bé là người dân tộc Hồi của Trung Quốc có đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười "không thấy mặt trời" dễ khiến trái tim mọi người tan chảy ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh, sở hữu nhiều nét đẹp của bố, mẹ năm nay mới 8 tuổi nhưng tiểu công chúa Thiên Duyên đã có kinh nghiệm diễn xuất, làm mẫu nhí và từng nhận được rất nhiều danh hiệu, giải thưởng ấn tượng.

Xem video:

[mecloud]goPCyiZXRg[/mecloud]

Năm 2009, “Duyên Bảo công chúa” tham gia cuộc thi ảnh quốc tế dành cho các bé gái và xuất sắc giành giải thưởng “tiểu công chúa ưu tú”. Tháng 8 năm 2010, cô bé tiếp tục được trao hai giải thưởng là “Ngôi sao nhí xuất sắc nhất Trung Quốc” và “Ngôi sao nhí đáng yêu nhất” khi chỉ mới 3 tuổi.


iểu công chúa làm quen với nghề diễn xuất từ năm lên 3 tuổi. Cô bé là nhân vật quen mặt với khán giả Trung Quốc trong nhiều bộ phim ăn khách như "Vị hôn thê", "Ái tình tự có thiên ý"... Với những gì đã và đang có, nhiều người dự đoán trong thương lai tiểu công chúa xinh xắn Thiên Duyên sẽ trở thành một ngôi sao sáng.


Được biết, bố mẹ của "Duyên Bảo công chúa" cũng rất tự hào về cô con gái của mình. Gia đình luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện để Thiên Duyên phát triển tài năng, tuy nhiên cũng không gò ép để giữ gìn sự trong sáng, hồn nhiên của cô bé.


Sự nổi tiếng của Thiên Duyên còn khiến dư luận, cư dân mạng Trung Quốc tò mò cả về thân thế của bố, mẹ cô bé. Nhiều người thắc mắc bố, mẹ Thiên Duyên phải chăng cũng là những người hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ nên mới có thể giúp con gái sớm bộc lộ tài năng như vậy.

Không chỉ gây sốt ở Trung Quốc, ngôi sao nhí Thiên Duyên còn được khán giả, cư dân mạng nhiều quốc gia châu Á khác quan tâm. Nhiều bạn trẻ người Việt đã phải thốt lên ngay trong lần đầu tiên xem ảnh của Thiên Duyên bởi đơn giản cô bé quá đáng yêu, xinh xắn.


Dân mạng Việt còn phát hiện một đặc điểm rất thú vị ở tiểu công chúa đáng yêu Thiên Duyên. Cô bé có khuôn mặt giống hệt Thanh Mỹ - diễn viên nhí đóng vai bé Mận trong bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" rất nổi tiếng thời gian gần đây.

Ngắm vẻ xinh xắn đáng yêu của tiểu công chúa người dân tộc Hồi Pháp Đồ Mạch Thiên Duyên.

Theo Kiến thức

Xem thêm video:

[mecloud]YO85Kr7wMO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-cong-chua-nguoi-dan-toc-lam-dien-dao-mang-chau-a-a119827.html