Tin tức đời sống mới nhất ngày 12/7/2020: Lý Tử Thất tung vlog tự tay làm khu vườn đẹp như tiên cảnh


Thứ 7, 11/07/2020 | 23:50


Tin tức đời sống mới nhất ngày 12/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 12/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 12/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 12/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Lý Tử Thất tung vlog tự tay làm khu vườn đẹp như tiên cảnh

Khu vườn của Lý Tử Thất.

Cách đây khoảng hơn 1 tuần, mạng xã hội Việt đã không khỏi xôn xao trước thông tin cộng đồng mạng xứ Trung cho rằng nữ Youtuber Việt Bếp trên đỉnh đồi đã đạo nhái ý tưởng, phong cách làm video của nàng "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất. Rất nhiều hình ảnh đã được chụp lại và đăng trải trên Weibo để chứng minh cho luận điểm trên.

Và cho đến hiện tại, mọi chuyện có vẻ như đã lắng xuống vì chưa thể phân định rõ yêu tố đạo nhái. Phía Bếp trên đỉnh đồi thì vẫn im lặng và chưa cho ra sản phẩm mới nhưng Lý Tử Thất thì đã tung ra một vlog mà theo nhận xét của nhiều người là rất xuất sắc.

Vào video, Lý Tử Thất vẫn chiêu đãi người xem bằng sự bình dị của vùng sơn nước của Trung Hoa. Nhưng lần này, ngoài nấu ăn, chị Bảy còn tự tay làm một khu vườn bao xung quanh cái ao nhỏ để trồng hoa và một số loại cây trái. Trước đó, chỗ này chỉ là bãi đất bỏ hoang đến cỏ cũng không thể mọc.

Qua tay Lý Tử Thất, khu vực xung quanh ao nước biến đổi với diện mạo mới. Vào mùa, chị Bảy có trồng nhiều loại cà chua, hoa hướng dương và nhiều loại hoa khác. Người xem đã không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ ý tưởng độc đáo và tinh thần làm việc không ngừng nghỉ của cô gái trẻ khi tự mình chở đất đá, đóng cọc làm hàng rào.

Không chỉ dừng lại ở việc khoe vườn, Lý Tử Thất còn tiếp tục chiêu đãi các khán giả với món ăn ngon được làm từ khoai tây tự trồng.

Bộ khăn trải giường thử thách mọi giấc ngủ nhất của năm

Bộ ga trải giường khiến người xem rùng mình.

Chiếc giường ngủ in hình hoa văn cả một đàn trăn đang cuộn mình mới được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây sốc cho nhiều người, bởi nằm trên chiếc giường này ắt hẳn tim chúng ta sẽ tập mạnh hơn bất cứ khi nào và tin chắc rằng sẽ không ít người thà nằm đất chứ cũng không chịu nằm lên "đống trăn" này.

Toàn bộ phần chăn và gối đều là hình ảnh "siêu thực" của đàn trăn đang bò lên nhau, nhìn cảnh tượng này thì thực sự chẳng ai muốn ngả lưng vào đây rồi.

Dưới dòng bình luận dân mạng còn tìm ra đủ bộ sưu tập cho bộ chăn gối đầy bò sát này, kèm theo lời khẳng định, chỉ cần nhìn cảnh này cũng đủ ngất lên ngất xuống 7 ngày, thà thức còn hơn là nằm lên đây.

Nhờ 20 suất KFC, cảnh sát bắt quả tang tiệc trái phép

Cảnh sát phát hiện bữa tiệc lớn giữa lệnh phong tỏa nhờ 20 suất KFC. (Ảnh: Getty Images).

Trong những tuần gần đây, bang Victoria (Australia) ghi nhận đợt bùng phát Covid-19 mới khiến các nhà chức trách phải áp lệnh phong tỏa mới ở thành phố Melbourne. Tiểu bang này ghi nhận thêm gần 300 ca dương tính chỉ trong ngày 10/7.

Các bang lân cận cũng đã đóng cửa biên giới với bang Victoria để ngăn chặn tình trạng lây lan virus. Như vậy trong 6 tuần tới, người dân sẽ chỉ được rời khỏi nhà để mua nhu yếu phẩm hoặc thuốc men, tránh tụ tập đông người.

Tuy nhiên, một thanh niên vẫn cố tình tổ chức tiệc sinh nhật lớn ở vùng ngoại ô Dandenong và đặt 20 suất ăn từ KFC. Cảnh sát Australia liền lần theo đơn hàng và bắt quả tang tất cả khách dự tiệc.

Ông cho biết toàn bộ 16 khách dự tiệc phải nộp 18.000 USD tiền phạt vì vi phạm lệnh giãn cách xã hội.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1272020-ly-tu-that-tung-vlog-tu-tay-lam-khu-vuon-dep-nhu-tien-canh-a330547.html