+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/7/2020: Vợ hạnh phúc hơn từ khi chồng chuyển thành nữ

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 14/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 14/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vợ hạnh phúc hơn từ khi chồng chuyển thành nữ

    Taylor khi còn là đàn ông và sau khi chuyển giới. (Ảnh: Ladbible).

    Theo Ladbible, Taylor Vanmalsen (29 tuổi, ở Michigan, Mỹ) luôn khát khao thành con gái từ ngày còn nhỏ. Vài năm trước khi bắt đầu mối quan hệ với Sarah, anh đã thành thật với cô về con người "bên trong" của mình. "Sarah là người đầu tiên tôi tiết lộ bí mật", Taylor kể.

    Về phần Sarah, 27 tuổi, ban đầu không biết chuyển giới là gì, nên khi nghe Taylor nói, cô đã trả lời "Ok, cảm ơn đã cho em biết" và vẫn duy trì mối quan hệ. Hiện cặp vợ chồng này đã có một em bé 21 tháng tuổi.

    Trước khi phẫu thuật năm 2018, Taylor đã trữ đông tinh trùng để phòng trường hợp muốn sinh thêm con sau này. Cuộc phẫu thuật tiêu tốn 29.000 đôla (670 triệu đồng), trong đó Taylor đã chỉnh sửa trên khuôn mặt cho nữ tính hơn, phẫu thuật thanh quản, nâng ngực...

    Sau phẫu thuật tới nay đã hơn một năm, cuộc hôn nhân của họ bền chặt hơn. "Trước đây tôi luôn đấu tranh với cái vỏ bọc của mình. Nhưng giờ tôi được là chính tôi và dành cho Sarah trọn vẹn trái tim tôi", Taylor bộc bạch.

    Về phần Sarah cũng thấy hạnh phúc hơn. Mọi người thường khen vợ chồng cô "đẹp đôi", dù rằng Taylor đã thay đổi. "Trước đây tôi lo lắng đủ điều nhưng giờ tôi vui khi thấy Taylor hạnh phúc, tự tin về bản thân", cô chia sẻ.

    Người vợ này cũng thấy may mắn khi Taylor đã thành thật với mình ngay từ khi bắt đầu yêu đương. "Sẽ là cú sốc nếu Taylor nói thật khi đã kết hôn. Tôi yêu Taylor vì con người của cô ấy", Sarah nói thêm.

    Cởi mở và trung thực là chìa khóa cho hôn nhân bền chặt của họ. Hai người mẹ này cho biết cũng sẽ không ngại cởi mở với con. Không còn bố, nhưng giờ con có hai người mẹ yêu thương.

    Ảnh 2 chú ngựa vằn khiến dân mạng tranh cãi

    Bức ảnh 2 chú ngựa vằn tạo nên cuộc tranh luận trên mạng xã hội. (Ảnh: Sarosh Lodhi).

    Những ngày vừa qua, bức ảnh chụp 2 con ngựa vằn ở Kenya trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, theo Insider. Người ghi lại khoảnh khắc này là Sarosh Lodhi (đến từ Nagpur, Ấn Độ) - nhiếp ảnh gia chuyên chụp động vật hoang dã.

    Năm ngoái, Lodhi tới thăm Maasai Mara - khu bảo tồn quốc gia ở Narok, Kenya. Tại đây, anh chụp được bức ảnh 2 con ngựa vằn vào thời điểm thích hợp, tạo ra ảo ảnh với người xem.

    Lodhi - người chụp động vật hoang dã hơn 2 thập kỷ qua - nói với Insider rằng nhiều khoảnh khắc khiến anh nhớ mãi. “Đây là một trong số chúng”, nhiếp ảnh gia cho biết.

    Lodhi cho hay trong chuyến đi, anh chụp ảnh nhiều con ngựa vằn ở Maasai Mara.

    “Bỗng tôi thấy 2 con vật này tiến lại gần nhau. Mong đợi sự tương giữa chúng, tôi cứ dán mắt vào. Khi chúng tiến lại gần hơn, tôi thỏa sức căn góc. Sau đó, tôi bấm máy và nhận về bức hình gây ảo giác”, anh kể.

    Khoảnh khắc này nhanh chóng viral trên mạng xã hội khi Parveen Kaswan - nhân viên kiểm lâm, bạn của Lodhi - đăng bức ảnh lên Twitter và đố mọi người đoán xem con ngựa vằn nào đứng trước.

    Nhiều người đưa ra suy đoán của mình, trong khi một số thừa nhận họ chỉ thấy "hoang mang", không đoán được con vật nào đang nhìn vào ống kính.

    Trước nghi vấn khoảnh khắc được can thiệp bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh, Lodhi khẳng định: “Đây không phải ảnh photoshop, nó hoàn toàn là hình gốc”.

    Bé gái nhập viện vì bỏng da nặng do tiếp xúc sứa biển

    Ngày 13.7, bệnh viện (BV) Da Liễu TP.HCM cho biết trên PLO, vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi nữ (8 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Thuận) đến khám và nhập viện do có biểu hiện viêm da, nổi nhiều bóng nước kèm đau rát vùng cánh tay phải nghi do bỏng sứa.

    Theo lời gia đình, mấy ngày trước bé có tắm biển mà không biết thời điểm này là mùa có nhiều sứa biển. Sau khi lên bờ, bé cảm thấy da vùng cánh tay phải hơi nóng và đau rát. Sau đó, vùng da này tiếp tục nổi những mảng đỏ và bóng nước gây căng, đau nhiều hơn.

    Điều trị tại bệnh viện địa phương không giảm, bé được gia đình chuyển đến khám tại BV Da Liễu TP.HCM. Ghi nhận lúc thăm khám, vùng cánh tay phải của bé có nhiều bóng nước, vết tích bóng nước rỉ dịch, nhiều chỗ đau rát.

    Bé được nhập viện điều trị và cho dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm và thuốc thoa tại chỗ. Sau một tuần theo dõi, da bé không nổi thêm các bóng nước mới, các vết trợt da khô, da lành nhiều và ổn định. Bé được cho xuất viện, tiếp tục điều trị và theo dõi tại nhà.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1472020-vo-hanh-phuc-hon-tu-khi-chong-chuyen-thanh-nu-a330682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan