Tỉnh giấc giữa đêm thấy bóng đen ngoài cửa sổ tầng 13, chủ nhà "đứng hình" khi phát hiện vị khách không mời


Thứ 2, 18/01/2021 | 06:45


Cùng sự kiện

Chủ nhà sợ hãi đến mức không dám nhúc nhích dù chỉ một chút, bởi căn hộ của ông ở tầng 13 thì làm sao có thể có người di chuyển ngang qua được.

Chủ nhà sợ hãi đến mức không dám nhúc nhích dù chỉ một chút, bởi căn hộ của ông ở tầng 13 thì làm sao có thể có người di chuyển ngang qua được.

Nơi xuất hiện bóng đen bí ẩn.

Ngày 16/1, trang Kankanews đưa tin về một sự việc vừa diễn ra khiến những người sống tại khu dân cư ở quận Cửu Long Pha, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) hoang mang nhiều ngày sau đó.

Theo đó, vào ngày 14/1, một cư dân họ Lưu bỗng phát hiện một bóng đen đang di chuyển ở cửa sổ. Ông Lưu lúc này sợ hãi đến mức không thể nhúc nhích được bởi căn hộ của ông ở tầng 13 của tòa nhà thì làm sao có thể có người di chuyển ngang qua được.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc là khoảng 1 giờ sáng, ông Lưu đang ngủ say thì bị đánh thức bởi một âm thanh nho nhỏ bên ngoài cửa sổ. Ông ngồi dậy và từ từ tiến lại gần cửa sổ để kiểm tra thì phát hiện có bóng người bên ngoài.

Sau một khoảnh khắc "đứng hình" vì cảnh tượng trước mắt, ông Lưu quyết định mở đèn và lại gần cửa sổ để xem xét. Khi ánh đèn vừa tràn ngập căn phòng thì cũng là lúc bóng đen bên ngoài cửa sổ chạy về phía ban công của căn hộ bên cạnh rồi biến mất.

Tòa nhà nơi tên trộm đột nhập.

Nhanh chóng ông Lưu đã điện thoại cho ông Lưu Dư, em họ của ông và cũng là một cảnh sát, hiện đang sống ở tầng 12 của tòa nhà này. Họ cùng nhau kiểm tra các ngóc ngách của tòa nhà và đến tầng 7 thì phát hiện một người đàn ông khả nghi, khoảng 30 tuổi, trên tay đang cầm một chiếc túi xách nhỏ, vẻ mặt thể hiện sự lo lắng. Và hắn không phải là người sống trong tòa nhà này.

Trước những câu hỏi dồn dập của ông Lưu và em họ, cuối cùng người đàn ông này cũng thừa nhận mình chính là bóng đen xuất hiện bên ngoài cửa sổ tầng 13. Nhưng nguyên nhân hắn có mặt ở tòa nhà này lại khiến mọi người phải bật cười: Đang tập leo núi.

Song đó chỉ là những lời nói dối mà thôi. Theo điều tra của cảnh sát, người đàn ông này họ Trần, là người nước ngoài và có tiền án trộm cắp. Lục soát trên người hắn, cảnh sát phát hiện hắn mang theo kìm, đèn pin và nhiều công cụ khác, ngoài ra còn có vài trăm NDT tiền mặt. Trong số tiền này có 400 NDT (hơn 1,4 triệu VND) mà hắn vừa trộm được của một phụ nữ lớn tuổi sống ở tầng 18.

Hiện tại, tên trộm đã bị cảnh sát bắt tạm giam.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-giac-giua-dem-thay-bong-den-ngoai-cua-so-tang-13-chu-nha-dung-hinh-khi-phat-hien-vi-khach-khong-moi-a353057.html