+Aa-
    Zalo

    Trả lại tiền thừa bằng kẹo, nhân viên vị khách hàng "cao tay" dằn mặt

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhân viên thu ngân thối lại tiền thừa cho khách hàng bằng kẹo đã nhận được bài học sâu sắc khi gặp phải vị khách hàng "cao tay" này.

    (ĐSPL) - Nhân viên thu ngân thối lại tiền thừa cho khách hàng bằng kẹo đã nhận được bài học sâu sắc khi gặp phải vị khách hàng "cao tay" này.

    Câu chuyện về một khách hàng "cao tay" khi dạy cho nhân viên thu ngân siêu thị một bài học đắt giá về việc thối lại tiền thừa bằng kẹo khiến dân mạng được dịp hả hê.

    Nếu thường xuyên đi siêu thị hoặc vào các trung tâm thương mại để mua sắm thật không khó bắt gặp cảnh tượng nhân viên thanh toán tiền khi không có tiền lẻ là đưa trả lại cho khách một hoặc hai chiếc kẹo.

    Trong những trường hợp đó mọi người cũng nhẹ nhàng cho qua và nhận kẹo thay tiền vì nghĩ nó chẳng đáng là bao.

    [poll3]584[/poll3]

    Nhắc lại câu chuyện cũ được một dân mạng chia sẻ trước đây vài tháng, người dùng mạng vẫn vô cùng quan tâm.

    Nội dung câu chuyện được chia sẻ như sau:

    Câu chuyện được chia sẻ trên các trang mạng.

    Một lần đi siêu thị, một người đàn ông mua đồ hết 50.500 đồng đưa 51 ngàn và khi trả lại tiền thừa là một cái kẹo.

    Đoán được ngay ý định đó, người đàn ông này có màn đối thoại với nhân viên siêu thị:

    “Em đưa lại anh tờ 1000 đồng đi anh có tiền trả em! Vui vẻ trả lại mình, mình móc trong túi ra cũng một cái kẹo “Đây trả em, cảm ơn em”.

    Đi được một bước thì người này bị nhân viên gọi lại nói đây không phải là tiền. Thế nhưng đáp lại lời thắc mắc của cô gái này vị khách đáp: “Cái kẹo này là cái em trả anh hôm qua mà, y chang cái em đưa anh hồi nãy sao em bảo không phải là tiền”. Sau một hồi đôi co cuối cùng nhân viên phải nhận lại kẹo.

    Câu chuyện được chia sẻ đã thu hút hơn 18 ngàn lượt xem và rất nhiều tranh luận từ cộng đồng mạng. Bởi nhiều người cho biết cũng từng gặp phải tình huống tương tự giống người chia sẻ.

    Trước đó, câu chuyện trả lại tiền thừa bằng kẹo đã được nhiều báo và diễn đàn quan tâm một thời gian khá dài. Thế nhưng bẵng đi một thời gian ít người nhắc đến, người Việt Nam "dễ thích nghi với hoàn cảnh" đã khiến việc đó trở thành hiển nhiên như quy luật tất yếu của thị trường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-lai-tien-thua-bang-keo-nhan-vien-vi-khach-hang-cao-tay-dan-mat-a177400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan