Trai bao thời công nghệ: Bi kịch và cái giá đắt dành cho những gã trai thích hưởng thụ


Thứ 2, 04/09/2017 | 00:16


Cùng sự kiện

Ngoài việc cạnh tranh khốc liệt, trai bao cũng rơi vào hố sâu bi kịch khi bị khách o bế, ghen tuông, mất bạn bè, tình thân gia đình.

Từ bỏ luân lý xã hội, dấn thân vào công việc nhơ nhớp, những gã trai bao cũng phải trả nhiều cái giá rất đắt. Ngoài việc cạnh tranh khốc liệt, trai bao cũng rơi vào hố sâu bi kịch khi bị khách o bế, ghen tuông, mất bạn bè, tình thân gia đình. Bi kịch hơn, nhiều gã còn rơi vào vòng luẩn quẩn làm trai bao để bao trai.

“Trai bao trọn gói”...

Tâm sự của gã trai tên Phúc khiến tôi lạnh người. Phúc kể, ám ảnh nhất là việc quen biết, trở thành khách hàng của người phụ nữ tên Tuyết My.

“Có lẽ đến hết cuộc đời này, em cũng không bao giờ quên được bà Tuyết My. Nghe nói bà này lấy 3 đời chồng nhưng không ai ở được. Con cái đi du học Mỹ hết”, gã trai nói.

Sau lần đặt bút ký hợp đồng “người tình trọn gói”, Phúc bị ám ảnh đến tận bây giờ.

Ngay lần thứ hai gặp nhau, Tuyết My đã thẳng thắn đề nghị Phúc làm “người tình trọn gói”. Phúc giải thích: “Bà My sẽ chu cấp cho em mọi thứ. Ngược lại, em tuyệt nhiên không được đi với ai, có ký hợp đồng hẳn hoi. Lúc đó, thấy bà ta nhiều tiền, em hoa hết mắt, đồng ý luôn”.

Theo lời của Phúc, trong hợp đồng có điều kiện: Phúc sẽ được bà My thuê cho một ngôi nhà tại trung tâm TP.HCM. Nhà có gắn camera để bà My tiện theo dõi. Phúc không được đi chơi với bất kỳ cô gái nào. Phải đi bên bà ta bất cứ khi nào... Đổi lại, bà ta cung cấp cho Phúc 50 triệu đồng mỗi tháng cùng một chiếc xe ô tô.

Theo Phúc, khi ký hợp đồng, gã trai vô cùng vui mừng vì sẽ được sống sung sướng. “Chỉ việc làm người tình của bà Tuyết My thôi thì không khó khăn gì. Sức khỏe thì em có thừa. Em cũng chẳng có bồ bịch gì nên không phạm luật được ghi trong hợp đồng. Quan trọng là có tiền...”, Phúc kể.

Nhưng gã không ngờ sau ngày đặt bút ký vào bản hợp đồng, cậu lại phải hối hận đến bây giờ. Ngoài việc có nhu cầu sinh lý cực kỳ mạnh mẽ, bà Tuyết My còn là người ghen tuông đến bệnh hoạn.

Phúc nhớ lại: “Bà My không đêm nào để em yên. Mỗi đêm, bà bắt em phục vụ nhiều lần. Bà không tiếc tiền mua nào sâm, yến... bồi bổ cho em. Việc đó thì em cố gắng được, nhưng việc bà ta ghen tuông thì em không thể nào chịu được. Ngay cả việc em nằm xem chương trình thi hoa hậu thôi, bà cũng giật điện thoại, ném xuống nền nhà. Em đi nhậu gặp bạn, bạn đi cùng đám con gái là bà đến tận nơi chửi om sòm làm em xấu hổ muốn độn thổ...”.

Suốt thời gian đó, Phúc hầu như không đi ra đường. Bởi, bà Tuyết My cho người theo dõi nhất cử nhất động của Phúc.

Phúc bức xúc kể lại: “Em càng ngày càng kinh khiếp sự ghen tuông của bà Tuyết My. Bà ta còn về cả nhà em ở quê nói em là chồng bà. Cả ấp chê cười em quá trời. Dạo đó, em có gửi tiền về cho ba mẹ xây nhà. Em nói dối là tiền em đi làm huấn luyện viên thể dục thể thao. Nhưng bà Tuyết My đã làm lộ việc em làm trai bao. Ba mẹ em đau khổ đến độ khóc lóc van xin em đừng làm vậy nữa... Nhưng hợp đồng em đã ký rồi, thời hạn hợp đồng kéo dài những 5 năm”.

Chịu đựng hơn một năm, Phúc quyết định tháo chạy khỏi người đàn bà bệnh hoạn. Phúc nói: “Em quá sợ hãi. Sau này, khi đi khách, không bao giờ em đi quá nhiều với một người, càng không thể ở bên họ bằng cái hợp đồng “trọn gói””.

... Và những ám ảnh

Tuấn tâm sự, nghề trai bao có những rủi ro mà không phải ai cũng lường hết được. Tuấn nói với tôi: “Nghề nào cũng có sự rủi ro, trai bao còn bạc bẽo hơn nhiều. Em nghĩ mình từng được bạn giúp đỡ nên mới có thêm tiền để lo cho bản thân và gia đình. Sau đó, em cũng giúp cho một người bạn khác của mình. Khi có mối mà em bận bịu, em sẽ giới thiệu cho bạn ấy. Nhưng sau này, em bị nó đâm sau lưng. Cuối cùng, chúng em từ mặt nhau luôn”.

Từng được bạn giúp đỡ để trở thành trai bao đắt khách, khi người bạn tên Quốc xin theo, Tuấn vui vẻ đồng ý. Tuấn kể, câu chuyện buồn giữa 2 người bắt đầu cách đây khoảng 6 tháng.

Vào thời điểm ấy, Tuấn có một mối rất “ngon lành”. Bà khách tên Khánh, 59 tuổi, giám đốc một công ty lớn. Vì đã bỏ chồng, nên mỗi lúc đi công tác, bà Khánh đều đưa Tuấn đi theo và giới thiệu là trợ lý. Được bao trọn gói, Tuấn tháp tùng bà Khánh đi cả nước ngoài.

Tuấn chép miệng nói: “Mối này là mối em ưng nhất từ trước tới nay. Do vậy, em tận tình chăm chút bà Khánh. Dù có bận đến mấy, bà này gọi là em đến ngay. Nói thật, bà ấy cũng quá “thoáng” với em nên em phải cố gắng”.

Tình cờ gặp nhau, Quốc nhanh chóng xin số điện thoại bà Khánh. Sau đó, Tuấn không thấy bà Khánh gọi đến phục vụ nữa. Tìm hiểu, cậu phát hiện đã bị Quốc “nẫng tay trên”.

Đi sâu tìm hiểu, tôi phát hiện những gã trai bao đồng tính, nhắm mắt phục vụ khách còn gặp nhiều tình cảnh bi đát hơn.

Trong số những trai bao tôi đã trò chuyện và gặp gỡ, Biên có số phận đặc biệt. Cậu không quá đẹp trai nhưng ăn nói nhẹ nhàng. Biên cũng là người duy nhất nói chuyện không trơ trẽn, quá trần trụi với khách hàng. Mặc dù mới 26 tuổi, Biên đã có 5 năm thâm niên trong nghề trai bao.

Biên thú thật: “Em là đồng tính nam. Nhưng đã xác định chọn nghề này, em phải làm hết sức mình, chị đừng lo. Em biết cách phục vụ các bà, các chị, không phải làm qua loa đâu”.

Biên tâm sự: “Em cảm thấy em thích anh làm chung ở tiệm cắt tóc. Càng ngày, em càng si mê anh ấy. Nhưng em không biết làm sao để thổ lộ tình cảm. Sau đó, em biết anh ấy cũng là dân đồng tính và đang yêu một người đàn ông làm trong công ty truyền thông. Người này hay đến đưa anh ấy đi ăn. Tự nhiên em ghen với người đàn ông đó...”.

Sau, Biên tìm hiểu và được biết người mà cậu thầm yêu trộm nhớ rất ham vật chất. Biên nghĩ để có được người yêu chỉ còn cách kiếm ra thật nhiều tiền. Cuộc sống thành phố chật vật, nghề cắt tóc bình dân không phải là nghề dễ kiếm ra tiền. Sau một lần lên mạng đọc tin tức, Biên phát hiện nghề trai bao kiếm được nhiều tiền một cách nhanh chóng. Biên lao vào tìm hiểu, lập zalo trên mạng ảo để bắt khách.

Biên tâm sự: “Bọn “trai thẳng” (không bị đồng tính nam – PV) làm nghề này đỡ vất vả hơn vì em không có cảm xúc với phụ nữ. Mỗi lần đi khách, em phải uống thuốc kích dục. Hơn thế, em phải tìm hiểu để vừa giữ sức khỏe vừa để cơ thể dẻo dai. Vậy mà, em cũng làm nghề được mấy năm rồi. Có vài lần, sức khỏe em yếu đi nhưng em lại bồi bổ và vẫn “ngon lành” như ai”.

Có tiền, Biên lao vào chăm sóc “người tình trong mộng” một cách không tính toán. Sau một năm, người này cũng chính thức dọn về ở chung với Biên. Cậu ta đắm say trong hạnh phúc nhưng không thú nhận mình làm trai bao.

Biên nói: “Khi anh ấy về ở chung phòng với em, em không làm cắt tóc nữa, nếu không em sẽ lộ. Em giả vờ nói là xin làm bán hàng ở một công ty thực phẩm chức năng nên hay phải đi giao hàng. Người yêu em không hề nghi ngờ. Kiếm được đồng nào, em cung phụng hết cho anh ấy. Chỉ cần anh ấy vui vẻ là em cảm thấy hạnh phúc”.

Khi tôi hỏi, tình yêu ấy có bền không, Biên bỏ lửng, không nói gì. Thật lâu sau đó, Biên mới ngậm ngùi thú nhận: “Thực ra em khó kiếm người yêu là nam. Do đó, em luôn sợ mất người đang yêu. Người yêu em lại đẹp trai, mạnh bạo hơn em rất nhiều nên anh ấy cũng hay ngoại tình. Em bắt được mấy lần rồi. Anh ấy cũng nhiều lần xin em tha thứ. Mỗi lần như vậy, em đều bỏ qua. Nhớ đến chuyện này, em đau lòng lắm. Mình đi làm trai bao rồi lại lấy tiền đó bao trai. Đó mới là bi kịch cuộc đời...”.

Khó phát hiện, xử lý

Theo Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Đội trưởng đội Điều tra Công an quận 7, TP.HCM, hiện nay, việc bán dâm nhờ mạng xã hội khá phổ biến. Những người làm nghề bán dâm trên mạng đa số hoạt động riêng lẻ, tinh vi nên việc phát hiện không dễ dàng. Tuy nhiên, thời gian qua, cơ quan điều tra cũng đã phát hiện, xử lý nhiều đường dây cũng như việc bán dâm qua mạng.

Tô Hương Sen

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-bao-thoi-cong-nghe-bi-kich-va-cai-gia-dat-danh-cho-nhung-ga-trai-thich-huong-thu-a200854.html