Tranh cãi chuyện đôi nam nữ lên Đà Lạt chụp ảnh nude ở hồ Tuyền Lâm


Thứ 3, 09/04/2019 | 02:14


Cùng sự kiện

Bộ ảnh nude của đôi nam nữ trong khu rừng và khu vực hồ thuộc thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) gây ra phản ứng trái chiều trong dư luận.

Bộ ảnh nude của đôi nam nữ trong khu rừng và khu vực hồ thuộc thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) gây phản ứng trái chiều trong dư luận.

Mới đây, trên trang facebook Đà Lạt Review đăng tải hàng loạt ảnh nude của một cặp đôi kèm theo nội dung: "Cần lắm một lời bình... Thời tiết Đà Lạt mùa này mà... can đảm". Ngay lập tức tài khoản này nhận được hàng trăm lượt xem, bình luận và chia sẻ.

Những hình ảnh gây tranh cãi trái chiều của đôi nam nữ được cho là thực hiện ở hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt. - Ảnh: Facebook

Bộ ảnh này được cho là đã thực hiện trong khu rừng và khu vực hồ thuộc thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt. Ở phần bình luận, nhiều người tỏ ra bức xúc vì cho rằng những hành động như thế là không đúng nơi đúng chỗ, đã bôi bẩn TP Đà lạt đầy mộng mơ.

Được biết, hai nhân vật trong ảnh có tên V.Đ và N.U ở Hà Nội. Bộ ảnh gây xôn xao nói trên đã được người nam lên ý tưởng và cả hai gặp nhiếp ảnh gia để thực hiện sau khi cô gái đồng ý.

Mặc dù gia đình hai bên chưa biết về bộ ảnh trên nhưng có một vài người bạn thân của họ đã ủng hộ, động viên và đi cùng đôi trẻ trong buổi chụp hình.

Theo Tri thức trực tuyến, bạn nữ trong ảnh là người mẫu ảnh nude. Trước đây, bạn trai cô không ủng hộ nghề nghiệp này nhưng sau đó anh thực sự đã gạt bỏ mọi tư tưởng khắt khe của mình và bộ ảnh ở Đà Lạt là để đánh dấu tình yêu của hai người đã xóa bỏ tất cả những rào cản.

"Đúng là trước đây mình phản đối bạn gái chụp mẫu nude. Nhưng khi mất đi một số điều mình mới thấy trân trọng và quyết định yêu mọi thứ thuộc về cô ấy. Hôm chụp hình mình là đàn ông nên không ngại gì, bạn gái mình ban đầu hơi ngại nhưng vì là mẫu ảnh nên cũng quen rồi" - V.Đ chia sẻ.

Đ. cũng cho biết, có thể dư luận sẽ không bao giờ thấu hiểu công việc của những mẫu ảnh nude. Nhưng riêng với Đ., cô gái của anh mãi mãi là người phụ nữ cần được yêu thương, trân trọng.

Trong khi đó, Tiền Phong dẫn lời người thực hiện bộ ảnh này cho hay, bộ ảnh kể câu chuyện tình cảm của hai người, sau nhiều lần hợp tan, cuối cùng họ đã có cái kết đẹp khi chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái trong tình trạng…hoàn toàn khỏa thân.

"Tôi thấy bộ hình này đẹp, không có gì phản cảm và cũng có nhiều anh em nhắn tin khen ngợi. Tôi không sợ bị mọi người ném đá. Bộ hình này cũng không mang nét quá lộ liễu theo yêu cầu của cặp đôi mẫu”- nam nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Liên quan tới bộ ảnh, báo Thanh Niên đưa tin, chiều 8/4, ông Nguyễn Viết Vân - Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Lâm Đồng cho biết đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc xác định và truy tìm nguồn gốc cũng như những người chụp bộ ảnh nude, được cho là thực hiện tại thắng cảnh cấp quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP Đà Lạt), được tung lên mạng xã hội trong hai ngày qua.

Ông Vân cho hay ông biết thông tin này từ hôm 7/4. Và bây giờ cần xác định danh tính cá nhân nào hay ê-kíp thực hiện bộ ảnh nude đưa hình ảnh phản cảm lên trang mạng xã hội để xử lý theo quy định (nếu có vi phạm).

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Nguyên - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Lâm Đồng, cho biết đơn vị này đang phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông để xác minh làm rõ chủ tài khoản Facebook đưa một số hình ảnh cặp đôi chụp ảnh khỏa thân rất phản cảm trong một khu rừng thông và hồ nước được cho là tại TP Đà Lạt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-chuyen-doi-nam-nu-len-da-lat-chup-anh-nude-o-ho-tuyen-lam-a270241.html