Từng là "tiểu công chúa" xinh nhất Ấn Độ, không ngờ sao nhí có màn dậy thì thất bại thế này


Thứ 5, 24/09/2020 | 03:33


Cùng sự kiện

Sao nhí của bộ phim điện ảnh nổi tiếng "Người hùng Bajrangi Bhaijaan" khiến người hâm mộ tiếc khi mất dần vẻ đẹp thiên thần lúc nhỏ.

Sao nhí của bộ phim điện ảnh nổi tiếng "Người hùng Bajrangi Bhaijaan" khiến người hâm mộ tiếc khi mất dần vẻ đẹp thiên thần lúc nhỏ.

Thời gian gần đây, bộ phim điện ảnh Người hùng Bajrangi Bhaijaan ra mắt năm 2015 của Ấn Độ bỗng trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

Nhan sắc gây thương nhớ của sao nhí Harshaali Malhotra.

Người hùng Bajrangi Bhaijaan đã thu về 303 tỷ đồng. Bộ phim kể về cuộc hành trình của Bajrangi (Salma Khan) và Munni (Harshaali Malhotra) - một bé gái 6 tuổi bị câm người Pakistan. Sau chuyến đi cùng mẹ sang Ấn Độ để cầu Thần chữa bệnh câm, Munni đã bị lạc khi rời khỏi chuyến tàu để cứu giúp một chú dê con.

Trở lại Ấn Độ, Munnie đã gặp người đàn ông tốt bụng Bajrangi và anh tìm mọi cách để giúp cô bé trở về Pakistan đoàn tụ với gia đình dẫu tình hình chính trị hai nước có chút phức tạp. Trên đường về Pakistan, họ gặp vô vàn khó khăn và thử thách từ việc vượt biên đến việc tìm nơi Munni được sinh ra.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Harshaali Malhotra trong bộ phim "Người Hùng Bajrangi Bhaijaan".

Trong bộ phim này người hâm mộ đặc biệt ấn tượng với nhân vật Shahida "Munni", Bajrangi gọi cô là Munni, vì anh không biết tên cô bé.

"Tiểu công chúa" sở hữu lối diễn xuất tự nhiên.

Vốn sở hữu gương mặt mũm mĩm, xinh xắn, đôi mắt to tròn và diễn xuất giỏi, vai diễn này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng châu Á. Nhiều cư dân mạng còn gọi cô bé là "tiểu công chúa xinh nhất" Ấn Độ.

Lúc bé Harshaali Malhotra như một thiên thần.

Sinh năm 2008, hiện tại, Harshaali Malhotra đã bước vào tuổi 12. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất được "tiểu công chúa" lại khiến cư dân mạng thất vọng bởi cô bé tròn trịa, gương mặt già hơn độ tuổi thật. Mỗi khi xuất hiện trước ống kính, biểu cảm của Harshaali Malhotra cũng trở nên đơ cứng, gượng gạo hơn.

Ở tuổi 12, cô bé không còn giữ được nét đáng yêu ngày nào.
Nụ cười cũng trở nên gượng gạo hơn.
Thậm chí nhiều người còn không nhận ra đây là "tiểu công chúa" Ân Độ lừng danh một thời.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-la-tieu-cong-chua-xinh-nhat-an-do-khong-ngo-sao-nhi-co-man-day-thi-that-bai-the-nay-a340079.html