Vào vai bé sơ sinh, chú mèo bất ngờ nổi tiếng nhờ màn diễn xuất "có tâm"


Thứ 5, 12/11/2020 | 03:12


Clip hướng dẫn tắm cho bé với phần "đóng thế" của chú mèo Lạc Lạc nhanh chóng lan truyền trên nhiều diễn đàn lớn và nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Clip hướng dẫn tắm cho bé với phần "đóng thế" của chú mèo Lạc Lạc nhanh chóng lan truyền trên nhiều diễn đàn lớn và nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Chủ nhân của video trên là vợ chồng anh chị Nguyễn Phương Anh và Phạm Vinh Quang (Tây Hồ, Hà Nội). Chị Phương Anh đang mang thai bé đầu lòng nên hai anh chị chưa có kinh nghiệm trong việc chăm sóc con cái. Bởi vậy, anh chị đã nhờ đến sự trợ giúp từ ông nội.

Để phần hướng dẫn thêm trực quan, ông đã lấy chú mèo của gia đình, tên Lạc Lạc, để đóng vai em bé.

Vừa mô tả cụ thể cách đặt tay, các bước tắm, gội đầu an toàn cho bé sơ sinh, ông vừa thực hiện các động tác trên người chú mèo vàng. Điều đặc biệt, trong suốt quá trình đó, Lạc Lạc nằm im, để mặc ông mô tả kỳ cọ, gội đầu, không hề giãy giụa hay đòi bỏ chạy.

Lạc Lạc chụp ảnh cùng ông nội, người tắm cho chú mèo trong clip.

Chỉ sau vài ngày đăng tải, video đã thu về hơn 37 nghìn lượt yêu thích và 16 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều dân mạng hài hước bình luận, chú mèo Lạc Lạc xứng đáng đạt giải "diễn viên xuất sắc" của năm.

Chú mèo Lạc Lạc được gia đình chị Phương Anh nhặt ngoài đường về nuôi cách đây 5 tháng trước. Đến nay, Lạc đã trở thành những thành viên thân thiết của gia đình.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-vai-be-so-sinh-chu-meo-bat-ngo-noi-tieng-nho-man-dien-xuat-co-tam-a345771.html