Vẻ đẹp mong manh, thuần khiết tựa hoa tuyết của cặp chị em bạch tạng


Thứ 3, 22/09/2020 | 09:12


Asel và Kamila Kalaganova dù mắc bệnh bạch tạng nhưng vẫn được dân mạng yêu mến nhờ ngoại hình xinh xắn, khác biệt và nghị lực phi thường.

Asel và Kamila Kalaganova dù mắc bệnh bạch tạng nhưng vẫn được dân mạng yêu mến nhờ ngoại hình xinh xắn, khác biệt và nghị lực phi thường.

Asel Kalaganova (14 tuổi) và Kamila Kalaganova (2 tuổi) đều chào đời với da, tóc, lông mày và đôi mắt có màu nhạt do mắc bệnh bạch tạng. Từ khi Kamila chào đời và xuất hiện trong các bức ảnh cùng chị gái, hai cô bé ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ vẻ ngoài xinh xắn, khác biệt.

Gia đình Kalaganova có 3 người con. Giữa Asel và Kamila còn có Aldiyar (8 tuổi). Khác với chị em gái của mình, cậu bé có nước da ngăm đặc trưng của người Kazakhstan. Ban đầu, Aldiyar không thắc mắc về ngoại hình của chị gái. Tuy nhiên, cậu bé bắt đầu chú ý sau khi em gái ra đời. Aldiyar hỏi: “Mẹ ơi, tại sao chị với em con lại như vậy? Tại sao con không giống họ?”. Sau khi được mẹ giải thích, Aldiyar rất vui, thậm chí tự hào khoe với mọi người về chị, em gái có vẻ ngoài khác lạ của mình.

Bị bệnh bạch tạng bẩm sinh nhưng Asel và Kamila không vì thế mà tự ti, mặc cảm hay đầu hàng số phận. Thay vào đó, cả hai vững tin tiến về phía trước để chứng minh cho tất cả mọi người rằng họ khác biệt nhưng đặc biệt ra sao. 

Khi còn nhỏ, Asel theo học trường dành cho trẻ em khuyết tật. Sau đó, cô bé chuyển sang trường học cho người bình thường. Aiman tiết lộ con gái mình học rất giỏi.

Asel từng rất ghét được chụp ảnh. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi cô bé tốt nghiệp trường người mẫu. 10X trở nên tự tin hơn vào bản thân và thậm chí thích tạo dáng trước máy ảnh. 

Sự nghiệp người mẫu của Asel đang phát triển tốt. Cô bé từng được mời tham gia Tuần lễ thời trang thiếu nhi ở Nur Sultan. Trong tương lai, Asel muốn đạt được thành công lớn trong làng mốt. Còn ở đời thường, 10X giống như bao thiếu niên khác, thích đi bộ, trò chuyện với bạn bè, xem phim và chơi với 2 em trong thời gian rảnh rỗi. 

Hiện trang cá nhân của Asel có hơn 51.000 follow. Tại đó, các bức ảnh chụp chung với em gái Kamila thường thu hút hàng chục nghìn like. Dân mạng thích ngắm nhìn 2 chị em ở bên nhau và không tiếc dành lời khen ngợi họ là “thiên thần”.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-mong-manh-thuan-khiet-tua-hoa-tuyet-cua-cap-chi-em-bach-tang-a339880.html