+Aa-
    Zalo

    Video: Cô gái trẻ bị gã đàn ông xăm trổ tấn công liên tục trong phòng kín

    ĐS&PL Cô gái trẻ bị gã đàn ông xăm trổ tấn công liên tục trong thời gian khá dài. Clip đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Cô gái trẻ bị gã đàn ông xăm trổ tấn công liên tục trong thời gian khá dài. Clip đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    [presscloud]16046[/presscloud]

    Đoạn clip dài khoảng nửa tiếng được tua nhanh, cô gái trẻ bị một gã đàn ông cởi trần, xăm trổ tấn công liên tục trong phòng kín.

    Khi bị hành hung, cô gái cố gắng chống cự. Cô này van xin gã đàn ông nhưng vẫn bị hắn lôi khắp phòng và kéo lên giường để tấn công. Hắn không ngừng tát, đánh vào đầu cô gái.

    Ngày 12/6, tài khoản H.G được cho là chị gái của nữ nạn nhân đăng tải đoạn clip trên lên trang cá nhân. Cô này cho hay sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/6, khi nạn nhân vừa đi ăn cùng bạn về cửa hàng trong tình trạng say rượu. Thời gian của vụ bạo hành là gần 2 tiếng, tính theo thời gian camera an ninh trong phòng ghi lại

    Nguyên nhân dẫn đến vụ bạo hành này được cho là do mâu thuẫn tình cảm giữa hai người trong đoạn clip.

    Dù chưa rõ ai đúng, ai sai cũng như thông tin xác thực của clip nhưng hành động bạo lực của người đàn ông đang bị dân mạng chỉ trích gay gắt. Họ cho rằng nạn nhân cần tô cáo đến cơ quan công an để xử lý gã đàn ông hung hăng trên. Với những loại người thích dùng nấm đấm để nói chuyện thì việc bạo hành sẽ vẫn diễn ra, cần cho gã bài học thích đáng để không tái diễn sự việc trên.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-co-gai-tre-bi-ga-dan-ong-xam-tro-tan-cong-lien-tuc-trong-phong-kin-a326938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan