Vợ quyết tâm giảm cân, nhìn thực đơn "đêm mưa gió" chồng hiểu vì sao từ 46kg lên 50kg


Thứ 2, 19/10/2020 | 09:10


Cùng sự kiện

Nỗi lòng của anh chồng này có lẽ là tâm sự chung của nhiều ông chồng khác. Chính vì thế, ngay sau khi đăng tải bài viết đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Nỗi lòng của anh chồng này có lẽ là tâm sự chung của nhiều ông chồng khác. Chính vì thế, ngay sau khi đăng tải bài viết đã nhận về rất nhiều bình luận và chia sẻ của dân mạng.

Đa phần chị em phụ nữ đều ao ước mình có một thân hình mảnh mai, ưa nhìn. Do đó, những người hơi mũm mĩm một chút, trong đầu họ lúc nào cũng nghĩ đến chuyện giảm cân.

Câu chuyện giảm cân vốn là của các bà vợ nhưng người đau đầu nhất cuối cùng lại chính là các đức lang quân bởi miệng các chị thì nói giảm cân nhưng trong dạ dày lúc nào cũng đầy ắp.

Thực đơn giảm cân đêm mưa gió của cô vợ.

Mới đây, một anh chồng đã chia sẻ câu chuyện giảm cân "gây sốc" của vợ mẹ. Theo đó, ban ngày vợ anh trăn trở nhịn ăn nhưng đến đêm lại bắt chồng đi mua đủ món cho sướng cái miệng. Và kết quả, sau bao nỗ lực cô vợ đã "giảm từ 46kg xuống còn 50kg". Anh chồng quá bức xúc vì bị vợ hành đi lòng vòng cả đêm mưa gió mua đồ đành lên mạng xã hội than vãn:

"Thôi ông nào chưa lấy vợ tôi khuyên chân thành là đến năm 30 tuổi rồi lấy vợ nhé, hoặc 40, 50 gì đấy cũng được. Chứ như tôi lấy sớm nó hành cho không biết có thọ được đến năm 40 không nữa.

Vợ tôi đợt này thấy bảo đang giảm cân, nhưng không hiểu nghe mấy bà giảm cân trên mạng kiểu gì giảm từ 46 cân xuống còn 50 cân các ông ạ. Ngày cứ nhịn ăn xong cứ đến tối đêm là hành, bắt tôi đi vòng quanh mua đồ ăn. Giữa mùa mưa bão như này mà đêm nào cũng lọ mọ ngoài đường, nghĩ khổ cái thân tôi quá"!

Người vợ sau một ngày nhịn ăn thì tối bắt chồng đi mua nào là 2 cái xúc xích, 1 ngô nướng, 1 ngô xào tép, một bánh mì dân tổ, có thì mua thêm 3 quả trứng vịt lộn, thêm cốc xoài ép. Thực đơn của cô vợ khiến anh chồng hết hồn. Anh không quên "hỏi đểu" một câu: "Hôm nay không uống trà sữa à?". Lời đáp của cô vợ khiến dân tình cười nghiêng ngả: "Anh hỏi đểu em đấy à, em đang giảm cân mà".

Quả đúng là hết hồn với thực đơn giảm cân của chị em. Ăn như này bảo sao không giảm từ 46kg "xuống còn" 50kg.

Dường như nhiều anh chồng cũng sống chung với "lũ" như vậy nên bài viết này nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội. Hội anh em vào bình luận nhiệt tình.

- "Em gái tôi cũng giảm cân, chỉ ăn rau không ăn thịt nhưng mỗi bữa chỉ tầm 1 cái bắp cải 1kg, 1 bó rau muống loại siêu to khổng lồ xào, 2 cuộn đậu hũ cũng size siêu to khổng lồ và 3, 4 quả trứng gà luộc gì đấy .Ok fine".

- "Nghe muốn bỏ người yêu luôn. Bánh mì dân tổ đợi muốn tàn cả thanh xuân".

- "Tôi cũng giảm cân từ 47 xuống còn 50kg đây".

- "Trư Bát Giới ăn chay, bao năm đi bộ không gầy, các chị nằm ở nhà nghĩ mình giảm được sao?".

Hiện bài viết vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Trong khi các cô vợ thả "haha" thì các anh chồng lại thi nhau chia sẻ nhằm cảnh báo bà xã nếu không làm được thì bỏ ngay ý định giảm cân kẻo phản tác dụng.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-quyet-tam-giam-can-nhin-thuc-don-dem-mua-gio-chong-hieu-vi-sao-tu-46kg-len-50kg-a343056.html