Vội về nhà, người phụ nữ dùng dây cột cổ bà cụ vào thân cây gây phẫn nộ


Thứ 2, 08/07/2019 | 08:02


Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn video bạo hành người già khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn video bạo hành người già khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra tại công viên Nam Uyển, Bắc Kinh, Trung Quốc, khi những người đi trong công viên phát hiện một người phụ nữ đang lấm lét tháo vội chiếc dây quấn cổ người già đang ngồi trên xe lăn.

Nhìn thấy tình cảnh này, một người đã nhanh chóng lấy điện thoại ra quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Theo nội dung đoạn video, người phụ nữ mặc váy tím đang cố gắng tháo thật nhanh chiếc dây buộc cổ một bà cụ vào thân cây.

Khi có người chất vấn: "Cô là con gái hay bảo mẫu", người phụ nữ nhanh chóng hét lên: "Tôi là bảo mẫu. Nhưng không có gì hết, tôi phải về nhà, nhà tôi đang có chút chuyện gấp?". Lúc này, người qua đường tiếp tục hỏi: "Cô đang làm gì với người già thế này, hành động này mà không có gì sao, cổ của bà ấy đỏ lên hết rồi này". Sau khi tháo dây trên cổ và dây dưới chân xe lăn, người phụ nữ kia nhanh chóng đẩy bà cụ đi.

Cụ bà bị cột vào thân cây - Ảnh: Cắt từ clip

Sự việc sau đó nhanh chóng được báo cáo với cảnh sát Bắc Kinh. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại video thì họ cho rằng sự việc không phải xảy ra ở công viên Nam Uyển.

Theo Đại diện cảnh sát Bắc Kinh, video này được quay ở một nơi khác nhưng không thể xác định rõ địa điểm và nhân vật trong video. Dù vậy, đoạn video cũng khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và bức xúc trước sự bạo hành đối với người già.

Cư dân mạng sau khi biết chuyện không khỏi tức giận: "Nhìn hình ảnh này sao tôi cảm thấy sợ hãi quá, con cái tôi mà như vậy thì tôi chỉ muốn chết sớm mà thôi", "Buộc cổ bà ấy sao, nhân quyền đâu rồi?", "Tôi đã khóc khi xem hình ảnh này, tôi sợ rằng sau này tôi mà không thể tự chăm sóc cho bản thân mình chắc sẽ bị người ta đối xử như thế này mất", "Dù gấp cỡ nào cũng không thể đối xử với người già như thế, hãy liên lạc với gia đình của họ", "Bắt được người phụ nữ này thì xử phạt ngay đi, tồi tệ",...

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voi-ve-nha-nguoi-phu-nu-dung-day-cot-co-ba-cu-vao-than-cay-gay-phan-no-a283306.html