+Aa-
    Zalo

    Vừa ăn vừa lái xe phân khối lớn trên cao tốc, nam thanh niên bị dân mạng "ném đá"

    ĐS&PL Kênh YouTube có tên C.V nhận vô số "gạch đá" từ dân mạng vì thực hiện hành động vô cùng nguy hiểm vừa ăn vừa điều khiến xe phân khối lớn.

    Kênh YouTube có tên C.V đã nhận vô số "gạch đá" từ dân mạng vì thực hiện hành động vô cùng nguy hiểm vừa ăn vừa điều khiến xe phân khối lớn.

    [presscloud]17893[/presscloud]

    Trong đoạn clip, nam Youtuber đã buông cả 2 tay khi điều khiển chiếc xe môtô phân khối lớn. Thậm chí, trong lúc di chuyển, người này còn không ngồi đúng ở vị trí cầm lái mà ngồi ra hẳn phía sau.

    Chưa dừng lại ở đó, Youtuber này còn thực hiện hành động nguy hiểm hơn khi vừa ngồi phía sau xe vừa ăn mỳ tôm.

    Hình ảnh nam Youtuber buông cả 2 tay và ăn uống ngay khi chiếc xe đang di chuyển khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ. Sau khi ăn xong, Youtuber này mới trở về vị trí điều khiển để cầm lái.

    Hầu hết bình luận đều thể hiện sự bức xúc, cho rằng hành động của nam thanh niên là "câu like", "câu view" phản cảm, bất chấp nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, không ít dân mạng kêu gọi “đánh sập” kênh YouTube của người này bởi đây là hành động “tuyệt đối không nên nhân rộng”, tác động tiêu cực đến cộng đồng, đặc biệt là lứa tuổi thanh, thiếu niên.

    Được biết, đây là kênh Youtube có tên C.V. với hơn 200 nghìn người đăng ký và Youtuber này cũng là người có lượng theo dõi đông đảo. Đặc biệt, trên trang của kênh Youtube này cũng thường đăng tải những video với nội dung nhảm nhỉ nhưng lại thu hút hàng triệu lượt xem.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-an-vua-lai-xe-phan-khoi-lon-tren-cao-toc-nam-thanh-nien-bi-dan-mang-nem-da-a349049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan