Vừa vào sân nhà, bé gái lỡ vặn tay ga khiến cả 2 mẹ con lao sầm vào tường


Thứ 3, 21/07/2020 | 00:27


Cùng sự kiện

Chỉ vì một phút sơ sẩy của người mẹ mà cả 2 mẹ con đã phải đối mặt với một tình huống kinh hoàng ngay sau đó.

Chỉ vì một phút sơ sẩy của người mẹ mà cả 2 mẹ con đã phải đối mặt với một tình huống kinh hoàng ngay sau đó.

Mới đây, mạng xã hội xuất đoạn video ghi lại diễn biến vụ tai nạn xe máy. Người mẹ để con gái đứng lên chỗ để chân phía trước của xe máy. Khi chiếc xe di chuyển vào trong sân, người mẹ dừng lại cho con xuống. Thế nhưng vì không tắt máy nên người mẹ bất ngờ gặp "biến".

Cụ thể, bé gái bám vào tay lái xe máy để bước xuống đồng thời vặn ga khiến chiếc xe vọt lên, đâm mạnh vào tường. Tình huống tai nạn xảy ra quá bất ngờ khiến người mẹ trở tay không kịp. Hậu quả khiến 2 mẹ con phải lĩnh cú ngã đau đớn.

Cận cảnh vụ tai nạn kinh hoàng. 

Sau khi được chia sẻ lên mạng, sự việc khiến nhiều người xem không khỏi thở dài.

- "Cứ dừng xe là phải tắt máy và gạt chân chống rồi mới cho các con xuống. Điều này phải luyện thành thói quen mới được".

- "Người lớn nên cho bé xuống xe bên trái thay vì bên phải, nơi có tay vặn ga như bà mẹ này. Trường hợp này mà diễn ra ngoài đường thì nghiêm trọng đấy!'.

Tình huống cha mẹ quên không tắt máy khi dừng xe và gặp sự cố tương tự không phải hiếm. Trước đó, cũng vì lỡ vặn tay ga, một bé trai đã khiến 2 mẹ con lao vào xe tải.

Bé trai lỡ vặn tay ga khiến xe máy lao vào xe tải, hai mẹ con suýt mất mạng.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-vao-san-nha-be-gai-lo-van-tay-ga-khien-ca-2-me-con-lao-sam-vao-tuong-a331572.html