+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chuyện nhân viên sale được khách trả ơn bằng Mercedes, đúng chất "ăn khế trả vàng" đời thực

    ĐS&PL Một nhân viên bán ô tô 5 năm trước vì nhiệt tình hỗ trợ một vị khách mua xe Mercedes nên được khách tặng chiếc Mercedes 2 tỷ đồng để trả ơn.

    Một nhân viên bán ô tô 5 năm trước vì nhiệt tình hỗ trợ một vị khách mua xe Mercedes nên được khách tặng chiếc Mercedes 2 tỷ đồng để trả ơn.

    Cận cảnh chiếc Mercedes đời mới anh Ch. được tặng. (Ảnh: Facebook)

    Theo người đăng tải câu chuyện chia sẻ trên mạng xã hội, nam nhân viên sale được tặng xe có tên N.Ch. - làm việc tại showroom của hãng Mercedes ở TP.HCM.

    Cách đây 5 năm, anh Ch. tận tình hỗ trợ cho một vị khách mua được chiếc ô tô đầu tiên của cuộc đời trong tình hình lập nghiệp khó khăn. Vị khách này rất cảm kích nên giờ đây khi đã phát đạt liền quay trở lại để bất ngờ cảm ơn anh Ch..

    Món quà vị khách này tặng cho anh là chiếc ô tô Mercedes GLC phiên bản 2020 có giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng. Chiếc xe được bàn giao cho anh Ch. vào ngày 22/10 vừa qua.

    "Một câu chuyện đầy giá trị tình người đúng kiểu ăn khế trả vàng vẫn còn hiện hữu ở giữa cuộc sống bộn bề hiện tại. Hoàn thật sự nể phục và trân quý" - người đăng câu chuyện chia sẻ trên Facebook.

    Câu chuyện kể trên cũng được chính Giám đốc và những nhân viên làm việc tại showroom ô tô xác nhận trên VTC News là chính xác. Vị Giám đốc của showroom chia sẻ rằng ban đầu anh không thể tin câu chuyện này là thật, cho đến khi được lắng nghe kỹ lưỡng thì anh thật sự bất ngờ và xúc động.

    Cộng đồng mạng cũng hết sức bất ngờ trước câu chuyện trên. Tất cả đều cho rằng chiếc ô tô giá trị là phần quà xứng đáng mà nam nhân viên sale được nhận nhờ cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình của mình.

    Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Anh sale này tử tế lại thêm may mắn. Mong với chiếc xe này anh sẽ có động lực để phát triển sự nghiệp hơn", "Khi giúp người ta chắc bác sale kia cũng không nghĩ được đến ngày này. Anh may mắn quá, là thành quả xứng đáng thôi"...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chuyen-nhan-vien-sale-duoc-khach-tra-on-bang-mercedes-dung-chat-an-khe-tra-vang-doi-thuc-a350520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan