Xôn xao dự đoán kết cục gã trai lừa yêu 17 cô gái cùng lúc


Thứ 4, 20/05/2015 | 23:15


(ĐSPL) - Gã trai họ Viên gây sốt dư luận mạng tháng trước vì lừa yêu 17 cô gái cùng lúc dịp này lại trở thành chủ đề bàn tán sau khi anh ta bị cảnh sát tạm giam.

(ĐSPL) - Gã trai họ Viên gây sốt dư luận mạng tháng trước vì lừa yêu 17 cô gái cùng lúc đợt này lại trở thành chủ đề bàn tán sau khi anh ta bị cảnh sát tạm giam.

Theo shanghaiist, người thanh niên họ Viên này đã bị bại lộ yêu 17 cô gái cùng lúc sau khi anh ta bị tai nạn xe hơi và phải nhập viện hôm 24/3. 17 bạn gái của kẻ lừa tình này đã vội vã đến viện để thăm nom. Họ đã nhanh chóng nhận ra rằng họ đang bị anh ta lừa đảo. Các cô bạn gái này sau đó đã lập ra một nhóm “liên minh thù hận” để trao đổi chi tiết về mối quan hệ của họ với chàng họ Viên cũng như bao nhiêu tiền mà họ đã chu cấp cho anh ta.

Nhân vật họ Viên lại đang là chủ đề bàn tán trên mạng sau khi bị tạm giam.

Những người phụ nữ nói với các phóng viên rằng họ đã chu cấp cho Viên khoảng 500.000 nhân dân tệ (bằng khoảng 1,5 tỷ tiền Việt).

Sau khi câu chuyện được đăng lên mạng Sina, nó đã thu hút hơn 1000 lượt bình luận. Ngoài phần lớn các bình luận chỉ trích những sai trái của tay sở khanh này thì có một số cư dân mạng lại có những ý kiến trái chiều thể hiện chính kiến riêng khá thú vị.

[mecloud]VNQBRXddHb[/mecloud]

Một người viết: “Bây giờ quan điểm của người dân đã biến đổi nghiêm trọng, tại sao một người phụ nữ nếu có nhiều tình nhân một lúc không phải đi tù”.  Một người khác tỏ ra đồng tình viết rằng: “Tôi không biết anh ta sẽ phải chịu bao nhiêu năm tù. Tại sao có hai người bạn gái là hợp pháp mà 17 người cùng lúc thì không? Đây có phải là cái gọi là thay đổi về lượng dẫn đến thay đổi về chất?”.

Một người khác đến từ thành phố Trạm Giang thì cả quyết: “Tôi dám cá sau khi anh ta vào tù, một số trong 17 cô gái kia sẽ đến thăm anh ta, mọi người có tin không?”.

Trần Long

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-du-doan-ket-cuc-ga-trai-lua-yeu-17-co-gai-cung-luc-a95188.html