Xôn xao hình ảnh cụ bà bán trứng dạo bằng siêu xe mui trần


Thứ 6, 12/07/2019 | 14:45


Cùng sự kiện

"Sau này già cũng chỉ ước ao có chiếc E400 như thế này đi bán hàng rong trên phố... chỉ cần nhẹ nhàng như vậy chẳng cần gì to tát hơn" - một người bình luận.

"Sau này già cũng chỉ ước ao có chiếc E400 như thế này đi bán hàng rong trên phố... chỉ cần nhẹ nhàng như vậy chẳng cần gì to tát hơn" - một người bình luận.

Người phụ nữ lái siêu xe Mercedes mui trần E400 đi bán trứng dạo.

Mới đây, cộng đồng mạng đã náo loạn khi trên mạng xuất hiện hình ảnh một chiếc xe mui trần hiệu Mercedes E400 có giá lên đến vài tỷ đồng được chủ nhân dùng để chở trứng đi bán dạo trên đường phố. Sau khi nhìn kĩ thì đây là ảnh chụp ở nước ngoài, không phải Việt Nam.

Mỗi khay trứng được xếp ngay ngắn, cẩn thận và dán giá vào từng loại để khách hàng dễ nhìn thấy. Ngoài ra, bà chủ xe cũng rất đon đả, nhiệt tình mỗi khi có khách hỏi mua.

Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng khiến nhiều người trầm trồ trước độ chịu chơi của bà chủ bán trứng. Nhiều người còn ước được đi bán rong giống như người phụ nữ trong ảnh.

Chiếc siêu xe giá vài tỷ đồng được dùng chở hàng đi bán rong.

"Sau này già cũng chỉ ước ao có chiếc E400 như thế này đi bán hàng rong trên phố. Cuộc sống chỉ cần nhẹ nhàng như vậy chẳng cần gì to tát hơn" - một cư dân mạng bình luận.

“Có khi bà chủ này muốn tìm một việc để giết thời gian chứ bán trứng lãi lờ được bao nhiêu đâu. Nhìn mà ngưỡng mộ”, một người viết.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng bà chủ bán trứng chắc tìm việc để giết thời gian thôi chứ "tiền lãi có đủ để đổ xăng cho siêu xe hay không". 

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-cu-ba-ban-trung-dao-bang-sieu-xe-mui-tran-a284027.html