Xôn xao phát hiện ‘bóng ma’ trong camera giám sát


Thứ 5, 05/11/2015 | 04:19


(ĐSPL) - Một cảnh quay từ camera giám sát ở cầu thang trong tòa nhà White Lion ở Yateley, Hampshire hiện đang khiến nhiều người xôn xao vì xuất hiện một bóng người mờ ảo.

(ĐSPL) - Một cảnh quay từ camera giám sát ở cầu thang trong tòa nhà White Lion ở Yateley, Hampshire hiện đang khiến nhiều người xôn xao vì xuất hiện một bóng người mờ ảo rất ma quái.

Trong đoạn clip, một cái bóng xuất hiện ở bên trái màn hình giống như một người trùm đầu đã xuất hiện trong vài giây trên đầu cầu thang dẫn vào nhà vệ sinh nữ của tòa nhà. Người quản lý toàn nhà Kate Staniszewska cho biết: “có rất nhiều câu chuyện đồn đại về người đó là ai. Tôi tin rằng đây là một nhân vật nữ đã xuất hiện khá thường xuyên”.

[mecloud]qHJ7Ockluv[/mecloud]

Kate cũng cho biết thêm: “Tôi sống trong tòa nhà và vì vậy tôi có thể cảm thấy nó khi tôi vượt qua nó. Tôi đã sống ở đây 6 tháng và điều này đã xảy ra vài lần nhưng đây là nơi duy nhất chúng tôi có thể nhìn thấy nó”.

Tòa nhà White Lion ở Yateley vốn đã nổi tiếng với những tin đồn về ma quái về James Rogers – người hiện đã qua đời nhưng vẫn còn lưu luyến những thùng rượu của ông ta, thứ mà hiện nay vẫn còn ở quán bar trong tòa nhà.


Có lúc những thùng rượu bị di chuyển, hệ thống báo động của tòa nhà đã bị trục trặc trong những giờ đầu của buổi sáng. Gần đây, vào ngày 15/10, một vụ việc tương tự cũng xảy ra khiến hệ thống báo động lại một lần nữa bị tắt.

Người ghi lại video này là Andy Froker, người đã làm việc ở phía sau quán bar trong tòa nhà Whitle Lion trong nhiều năm. Anh nói rằng: “Còi báo động đã kêu vang và chúng tôi đã nhìn lại trên camera giám sát  để xem có điều gì không. Lúc đó chúng tôi nhận thấy có một cái bóng ma quái trên màn hình”.

Lý giải về việc ghi lại hình ảnh này, anh chàng cho biết: “Tôi không biết làm thế nào để lấy được đoạn clip từ camera giám sát nên tôi đã rút điện thoại ra quay lại và đăng nó lên mạng”.

Andy cũng nói rằng đây không phải là lần đầu tiên sự việc xảy ra. Anh chàng cũng kể một câu chuyện kỳ quặc tương tự đã từng xảy ra: “Chỉ có ba chúng tôi gồm một người khách mà tôi đang phục vụ tại quầy bar và người quản lý của tôi ở trên lầu. Đột  nhiên tôi nghe thấy tiếng một vật thủy tinh rơi từ trên tủ xuống và khi xem lại điều đó trên camera thì dường như vật đó đã bay ra khỏi cái kệ chứ không phải là bị rơi. Tôi không tin vào ma quỷ nhưng tôi thực sự không biết nó là cái gì”.

Trần Long (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-phat-hien-bong-ma-trong-camera-giam-sat-a118107.html