Xuất hiện "siêu đám cưới" tại Quảng Ninh, rước dâu bằng Maybach xịn sò


Thứ 6, 03/01/2020 | 08:06


Cùng sự kiện

Mới đây, dân mạng lại một lần nữa "đứng ngồi không yên" bởi độ xa hoa và hoành tráng của 1 đám cưới siêu khủng ở Quảng Ninh.

Mới đây, dân mạng lại một lần nữa "đứng ngồi không yên" bởi độ xa hoa và hoành tráng của 1 đám cưới siêu khủng ở Quảng Ninh.

Siêu đám cưới được chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Tri thức trẻ

Được biết, đám cưới này diễn ra vào ngày 31/12 vừa qua tại Cẩm Phả. Theo nguồn tin từ fanpage lớn của người Quảng Ninh thì riêng tiền trang trí thôi đã là 2,5 tỷ đồng.

Mỗi bàn cỗ lên đến 35 triệu đồng với toàn những thức ăn sơn hào hải vị như cua Hoàng Đế, súp vi cá bào ngư, cá Tuyết hay bò Wagyu. Đồ tráng miệng cũng phải là quả cherry đắt tiền mới xứng tầm.

Thực đơn toàn sơn hào, hải vị - Ảnh: Tri thức trẻ

Xe rước dâu là điều khiến dân mạng "trầm trồ" hơn cả. Đám cưới xuất hiện 2 chiếc xe Rolls Royce có giá trị vài chục tỷ đồng đỗ phía bên ngoài rạp cưới. Xe rước dâu là một chiếc Maybach 62S đắt giá màu trắng tinh khôi.

Cùng với đó, không gian tổ chức hôn lễ cũng như biến thành một vườn cổ tích với tông màu xanh chủ đạo kèm theo hoa tươi cùng nhiều loại đèn trang trí.

Không gian tiệc cưới hoành tráng - Ảnh: Tri thức trẻ

Theo những thông tin bên lề thì đây là đám cưới của một vị đại gia tên Quang tổ chức cho con trai. Vị đại gia này rất nổi tiếng ở Quảng Ninh và cũng là một nhân vật rất máu mặt ở đây.

Dàn xe rước dâu xịn sò - Ảnh: Tri thức trẻ

Chỉ sau ít giờ xuất hiện, hình ảnh về hôn lễ xa hoa này nhanh chóng nhận về gần 40 nghìn lượt cảm xúc, gần 10 nghìn chia sẻ, bình luận. Ngoài bày tỏ xuýt xoa, ai cũng mong chờ được chứng kiến ngoại hình của cô dâu, chú rể số hưởng.

Hiện tại, những hình ảnh về đám cưới khủng này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-sieu-dam-cuoi-tai-quang-ninh-ruoc-dau-bang-maybach-xin-so-a306988.html