+Aa-
    Zalo

    Xúc động bố nhờ cộng đồng mạng chỉnh sửa ảnh con gái đã qua đời

    ĐS&PL (ĐSPL) - Với mong muốn nhìn thấy con gái một lần không phải đeo ống thở trên người, ông bố ở bang Ohio, Mỹ đã nhờ cộng đồng mạng chỉnh sửa bức ảnh của con.

    (ĐSPL) - Với mong muốn nhìn thấy con gái một lần không phải đeo ống thở trên người, ông bố ở Kalida, hạt Putnam, bang Ohio, Mỹ đã nhờ cộng đồng mạng chỉnh sửa bức ảnh của con gái đã qua đời.

    Anh Nathen Steffel, người bố vừa mất cô con gái bé bỏng Sophia, chia sẻ: "Con gái tôi vừa qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật trong bệnh viện nhi. Con bé phải ở trong viện cho đến khi qua đời nên chúng tôi chưa bao giờ có được một bức ảnh mà con bé không có những mớ dây, ống chằng chịt trên cơ thể. Có ai đó có thể giúp chúng tôi bỏ những thứ đó đi không?".

    Kèm theo lời đề nghị là tấm ảnh chụp bé Sophia. Trong số bức ảnh hiếm hoi chụp con lúc còn sống, anh Steffel yêu thích nhất bức Sophia đang dùng máy trợ thở và mở to đôi mắt hướng về máy ảnh.

    Bố nhờ cộng đồng mạng chỉnh sửa ảnh con gái đã qua đời
    Bức ảnh hiếm hoi của con gái được anh Steffel chụp cô bé còn tỉnh táo.

    Theo những thông tin mà anh Steffel chia sẻ, bé Sophia chào đời vào ngày 30/5 và đã bị u máu trong gan. Sophia được chuyển tới viện nhi để điều trị nhưng không qua khỏi và qua đời hôm 10/7. Khi ấy, bé mới 6 tuần tuổi.

    Câu chuyện cảm động của ông bố này đã nhanh chóng lan truyền và thu hút cộng đồng lẫn giới truyền thông. Anh Steffel nhận được rất nhiều bức ảnh, tranh vẽ bé Sophia đã qua chỉnh sửa được gửi về từ khắp nơi trên thế giới.

    Bố nhờ cộng đồng mạng chỉnh sửa ảnh con gái đã qua đời

    Bố nhờ cộng đồng mạng chỉnh sửa ảnh con gái đã qua đời
    Sau khi đăng tải lời đề nghị khẩn thiết lên mạng, anh Steffel nhận được rất nhiều tấm ảnh cũng như tranh vẽ về bé Sophia đã qua chỉnh sửa từ cộng đồng mạng.

    Được nhìn thấy con gái khi không có dây, ống nào trên người, anh Steffel rất quý trọng những món quà vô giá này. Các tác phẩm về Sophia vẫn liên tục được gửi đến nhà anh mỗi ngày và số lượng tranh, ảnh bé Sophia đã qua chỉnh sửa nhiều ngoài sức tưởng tượng của người bố này. 

    Xúc động trước những món quà từ cộng đồng mạng, anh Steffel chia sẻ: "Tôi rất cảm động trước những tin nhắn động viên của các cá nhân và gia đình cũng từng trải qua nỗi đau tương tự".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-bo-nho-cong-dong-mang-chinh-sua-anh-con-gai-da-qua-doi-a41560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan