+Aa-
    Zalo

    Yêu nhau 8 năm vẫn không chịu cưới, chàng trai bị cô gái lôi thẳng ra tòa

    ĐS&PL Bạn trai cứ “cò quay”, mãi không chịu thực hiện lời hứa kết hôn dù đã hẹn hò được 8 năm khiến cô gái bực mình, quyết kiện anh này ra tòa.

    Bạn trai cứ “cò quay”, mãi không chịu thực hiện lời hứa kết hôn dù đã hẹn hò được 8 năm khiến cô gái bực mình, quyết kiện anh này ra tòa.

    Nhiều người thường nói “chờ đợi là hạnh phúc” nhưng đôi khi việc phải đợi quá lâu dễ khiến người ta cảm thấy khó chịu và bực bội. Một minh chứng rõ ràng nhất là câu chuyện “dở khóc dở cười” của một cặp đôi đến từ Zambia.

    Theo trang Daily Mail, Gertrude Ngoma (26 tuổi) đến từ Ndola, Zambia và bạn trai Herbert Salaliki (28 tuổi) đã ở bên và cùng nhau trải qua nhiều chuyện từ vui vẻ tới khó khăn suốt 8 năm.

    Được biết, Salaliki đã đưa đủ tiền hồi môn cho gia đình Gertrude và có với bạn gái một đứa con nhưng vẫn không có ý định cầu hôn cô. Cặp đôi chưa về sống chung một nhà, Gertrude vẫn đang ở cùng bố mẹ.

    Mỗi lần Gertrude đề cập tới chuyện kết hôn, Salaliki lại có thái độ né tránh và không nghiêm túc. Theo truyền thống ở Zambia, việc người đàn ông đưa tiền cho gia đình vợ sắp cưới được coi là dấu hiệu cho thấy cặp đôi sẽ tiến tới hôn nhân và họ sẽ chăm sóc người vợ của mình. Chính vì thế, hành động của Salaliki khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu.

    Cô gái quyết định kiện ban trai ra tòa vì đã bên nhau 8 năm nhưng anh này vẫn không có ý định cùng cô tổ chức đám cưới. Ảnh minh họa

    Về phần Gertrude, cô đã quá chán nản với những lời hứa suông về đám cưới trong mơ và mệt mỏi vì cứ phải đợi chờ mãi. Bên cạnh đó, việc bắt gặp bạn trai nhắn tin cùng cô gái khác đã dấy lên trong lòng cô sự nghi ngờ rằng bạn trai có “người mới”. Do đó, cô quyết kiện Salaliki ra tòa để buộc bạn trai phải đưa ra quyết định: Cưới hoặc chia tay.

    “Anh ấy chưa bao giờ nghiêm túc với mối quan hệ của chúng tôi, đó là lý do khiến tôi muốn kiện anh ấy ra tòa. Tôi cảm thấy mình xứng đáng được biết về các kế hoạch trong tương lai của chúng tôi”, Gertrude nói trước tòa.

    Lắng nghe những lời bạn gái nói, Salaliki biện hộ rằng anh thực sự muốn kết hôn với Gertrude nhưng hiện chưa đủ khả năng tài chính để cho cô một đám cưới trong mơ. Salaliki cũng cho biết thêm anh cảm thấy bạn gái vẫn chưa dành cho anh đủ nhiều sự quan tâm, điều này đôi lúc khiến anh chán nản và không muốn kết hôn.

    Vì Gertrude và Salaliki chưa kết hôn, tòa án không thể can thiệp quá nhiều. Thẩm phán Evelyn Nalwize -  chủ tọa vụ án ra phán quyết rằng cặp đôi nên cô gắng hòa giải thay vì lôi nhau ra tòa.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-nhau-8-nam-van-khong-chiu-cuoi-chang-trai-bi-co-gai-loi-thang-ra-toa-a349014.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan