Dấu vết lạ trên cổ con trai "hotgirl quỵt tiền" Bella khiến nhiều người xót xa


Thứ 4, 01/05/2019 | 07:28


Mới đây, hình ảnh vết thương lạ trên cổ Petter- con trai Bella được "hot mom" Hằng Túi chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, hình ảnh vết thương lạ trên cổ Petter - con trai Bella được "hot mom" Hằng Túi chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Liên quan đến thông tin con trai Bella (Đoàn Thúy Hà) đã được tách mẹ và mang về chăm sóc, đêm muộn ngày 30/4, trên trang facebook cá nhân của mình, chị Bích Hằng (Hằng túi) bất ngờ thông báo cậu bé Peter đã tách khỏi mẹ Bella khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

"Kiếp trước đúng tôi nợ ông trong ảnh mà, tôi đi nghỉ mà cũng không yên, bao con người vượt 100km để giúp Peter, cám ơn mọi người đã giúp đỡ Hằng hôm nay. Giờ Peter đã được trả về cho gia đình chăm sóc và cho đi học.

Chuyện của mẹ nó Hằng xin phép không trả lời, không quan tâm nữa ạ. Lần này chắc tạm biệt xe đẩy cực hình được rồi đấy chàng trai ạ!", chị Bích Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong số những hình ảnh của Petter được chị Bích Hằng đăng tải, có một ảnh chụp cận cảnh vết thương trên cổ cậu bé, được cho là vết đầu điếu thuốc lá dí vào khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Dấu vết nghi thuốc lá đốt trên cổ Petter. (Ảnh: FBNV)

Nhìn những hình ảnh mới nhất của Petter, không ít người đồng tình với hành động kiên quyết tách Petter ra khỏi mẹ để chăm sóc và cho đi học của hot mom Hằng Túi.

Trước đó, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh, thông tin về việc Bella tha lôi con trai trên chiếc xe đẩy, lang thang khắp các tỉnh dưới cái nắng 40 độ.

Petter lang thang cùng mẹ giữa trời nắng nóng. (Ảnh: Internet)

Cộng đồng mạng không khỏi bức xúc và lo lắng cho Petter khi Bella để cậu con trai gồng mình ngồi trên chiếc xe đẩy nhỏ hẹp cùng lỉnh kỉnh đồ đạc xách theo, lang thang trên đường phố. 

Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện, Bella đã đón con trai về chăm sóc và dường như "mất tích" trên mạng xã hội. Những tưởng, sau đó bà mẹ đầy tai tiếng này sẽ an ổn chăm sóc con trai nhỏ thay vì những ngày tháng tha lôi đi khắp nơi nhưng không ngờ, cậu bé Petter vẫn phải theo mẹ "trôi dạt" nay đây mai đó.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-vet-la-tren-co-con-trai-hotgirl-quyt-tien-bella-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-a273294.html