+Aa-
    Zalo

    Công khai tỏ tình với "Nữ minh tinh 4 chữ" giữa sự kiện, Lý Hiện khiến fan "ngã ngửa" khi biết danh tính

    • DSPL
    ĐS&PL Tại một sự kiện tuyên truyền sản phẩm, trước mặt hàng trăm fan, Lý Hiện gây bất ngờ khi "công khai bạn gái" bằng màn "tỏ tình" cực ngọt trên sân khấu sự kiện.

    Tại một sự kiện tuyên truyền sản phẩm, trước mặt hàng trăm fan, Lý Hiện gây bất ngờ khi "công khai bạn gái" bằng màn "tỏ tình" cực ngọt trên sân khấu sự kiện.

    Lý Hiện công khai bạn gái cực ngọt trên sân khấu.

    Trang Sina đưa tin, chiều tối ngày 19/12, Lý Hiện xuất hiện trong một sự kiện tuyên truyền sản phẩm có sự góp mặt của đông đảo người hâm mộ.

    Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trước mặt hàng trăm fan, Lý Hiện không gây bất ngờ khi "công khai bạn gái" bằng màn "tỏ tình" cực ngọt trên sân khấu.

    Chàng diễn viên "Cá mực hầm mật" chia sẻ: "Rất cám ơn các bạn fan đã đến dự sự kiện ngày hôm nay và cả các bạn đang xem trực tiếp. Các bạn là Thiên Hiện Bảo Bảo. Nữ minh tinh bốn chữ ngầu quá".

    Hóa ra, "nữ minh tinh 4 chữ" lại chính là Thiên Hiện Bảo Bảo- tên cộng đồng fan của Lý Hiện. Người hâm mộ nam diễn viên từng đùa rằng, bạn gái của tài tử Lý Hiện chính là nữ minh tinh có bốn chữ.

    Vì thể, việc Lý Hiện nhắc tới "Nữ minh tinh bốn chữ" khiến các fan cho rằng anh chàng đang công khai bạn gái, đồng thời bày tỏ tình cảm với các fan.

    Netizen hóm hỉnh bình luận: "Giật mình cứ tưởng anh ấy tỏ tình với sao nữ nào thật, nhưng dễ thương ghê", "Fan Lý Hiện sướng nhé, được thần tượng tỏ tình", "Lý Hiện biết cách chiều lòng fan đấy", "Cô nào mà được Lý Hiện tỏ tình chắc sẽ bị cộng đồng fan ghen tị lắm cho mà xem",...

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-khai-to-tinh-voi-nu-minh-tinh-4-chu-giua-su-kien-ly-hien-khien-fan-nga-ngua-khi-biet-danh-tinh-a350038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan