Bảo Ngọc Watch khát vọng trở thành thương hiệu đồng hồ uy tín


Thứ 3, 05/01/2021 | 09:04


Bảo Ngọc Watch là một thương hiệu trọng tâm của Bảo Ngọc Luxury, chuyên kinh doanh các sản phẩm đồng hồ thời trang cao cấp.

Bảo Ngọc Watch là một thương hiệu trọng tâm của Bảo Ngọc Luxury, chuyên kinh doanh các sản phẩm đồng hồ thời trang cao cấp. Sau 5 năm hoạt động kinh doanh là một cửa hàng tại phố Lê Đức Thọ, mới đây Bảo Ngọc Watch đã chuyển địa điểm vào trung tâm thương mại Royal City với khát vọng trở thành một thương hiệu đồng hồ uy tín.

Bảo Ngọc Watch hay còn biết đến là Bảo Ngọc Store được biết đến là một thương hiệu thời trang cao cấp, được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong nhiều năm qua với các sản phẩm như: Đồng hồ, kính mắt, trang sức và các sản phẩm thời trang đặt hàng từ nước ngoài trong đó có Nhật Bản, Thụy Sỹ. Tại Bảo Ngọc Watch khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu đồng hồ phù hợp với bản thân mình từ trung cấp đến cao cấp. Các mẫu đồng hồ tại Bảo Ngọc Watch rất đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như năng động, trẻ trung, lịch lãm và doanh nhân thành đạt.

Chất lượng dịch vụ là thứ nổi bật mà mỗi khách hàng sẽ đều cảm nhận được khi đến với Bảo Ngọc Watch. Từ văn hóa phục vụ chu đáo thân thiện khi chào đón, đến khâu tư vấn tận tâm đến từng khách hàng, sau đó là chế độ chăm sóc sản phẩm và bảo hành về sau. Chính vì vậy, cho dù chỉ có một địa điểm duy nhất tại trung tâm thương Royal City nhưng khách hàng của Bảo Ngọc Watch đến từ tất cả các tỉnh và thành phố của Việt Nam đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Hiện nay, Bảo Ngọc Watch đã liên kết với một số văn phòng tại thị trường Singapore, Nhật Bản, Châu Âu để có thể phục vụ tốt nhất những yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm đồng hồ cao cấp. Thị trường đồng hồ tại Việt Nam hiện nay còn có nhiều bất cập, rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ nhưng không biết nên mua sản phẩm ở đâu. Ngay cả nhiều cơ sở lớn nhưng nhân viên không có kiến thức và không tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, chính vì vậy Bảo Ngọc Watch với chất lượng dịch vụ tốt và chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ là một điểm đến lý tưởng cho cách khách hàng mua đồng hồ tại Việt Nam.

Bảo Ngọc Watch được đánh giá là nơi mà khách hàng sẽ được ưu đãi rất tốt về giá sản phẩm, chế độ bảo hành, và chương trình hậu mãi. Tại đây thường xuyên có các chương trình khuyến mãi khi mua đồng hồ dành cho các khách hàng cũ hoặc nhân dịp sinh nhật của khách hàng. Chương trình hậu mãi của Bảo Ngọc Watch được khách hàng chấm điểm cao về sự quan tâm chăm sóc thông qua hệ thống thẻ thành viên. Chế độ bao hành tại Bảo Ngọc Watch cũng được đánh giá cao khi một số sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 5 năm

Có thể thấy với phương châm đề cao chất lượng dịch vụ như vậy, Bảo Ngọc Watch sẽ trở thành một thương hiệu đồng hồ uy tín và là một địa điểm lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ tại Việt Nam.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ngoc-watch-khat-vong-tro-thanh-thuong-hieu-dong-ho-uy-tin-a351696.html