+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước hình ảnh dựng mới nhất của bom tấn iPhone 11 Max

    ĐS&PL Hôm nay (3/5) một bộ ảnh dựng mới về iPhone 11 Max tiếp tục xuất hiện, và nó trông mượt mà không tưởng.

    Hôm nay (3/5) một bộ ảnh dựng mới về iPhone 11 Max tiếp tục xuất hiện, và nó trông mượt mà không tưởng. Vậy điểm khác biệt của bộ ảnh dựng lần này so với các ảnh dựng trước đó là gì?

    Thời gian qua, chúng ta cũng đã phần nào hình dung được thiết kế của iPhone 11 và iPhone 11 Max, khi mà các chi tiết xoay quanh những chiếc iPhone thế hệ mới đã rò rỉ từ nhiều tháng trước, và đến tuần trước, những ảnh dựng đầu tiên được cho là thể hiện thiết kế hoàn thiện của iPhone 11 và iPhone 11 Max đã xuất hiện.

    Dù về mặt thiết kế, dòng sản phẩm iPhone 11 trông khá giống với iPhone XS và iPhone X, nhưng những chi tiết tinh tế trên các ảnh dựng đã cho thấy sự vượt trội của phần cứng Apple so với các đối thủ Android. Tiếp đó, chúng ta lại thấy một ảnh dựng khác, chi tiết hơn, về thiết kế của iPhone 11 Max; và một lần nữa, phải thừa nhận rằng thiết kế của mẫu flagship này đẹp hơn nhiều so với những gì bạn có thể hình dung ra.

    Hôm nay, một bộ ảnh dựng mới về iPhone 11 Max tiếp tục xuất hiện, và nó trông mượt mà không tưởng. Điểm khác biệt của bộ ảnh dựng lần này so với các ảnh dựng trước đó là gì?

    Những bản dựng trước đây thường khá nhàm chán.

    Những ảnh dựng của iPhone 11 và iPhone 11 Max cách đây vài ngày được tạo nên thông qua việc tham khảo những tập tin CAD "thó" được từ nhà máy sản xuất các mẫu iPhone thế hệ tiếp theo. Chúng cho chúng ta thấy cái nhìn khái quát về iPhone mới, nhưng bản thân những ảnh dựng đó lại khá cơ bản và nhàm chán. Tuy nhiên mới đây, nhà thiết kế đồ họa có tên Hasan Kaymak đã tạo ra một bộ hình ảnh tuyệt đẹp giới thiệu iPhone 11 Max của Apple.

    Kaymak tưởng tượng iPhone 11 Max mới ở cả các màu sắc Space Gray và Gold, nhưng khu vực xung quanh cụm camera ba ống kính có màu đen trên cả hai model. Điều này khác với những tin đồn gần đây khi cho biết Apple sẽ ghép màu khu vực đó với phần còn lại mặt sau của điện thoại.

    Một điều thú vị khác về iPhone 11 Max của Kaymak là chúng cung cấp hình ảnh phiên bản Dark Mode sắp ra mắt của iOS 13, điều mà người dùng iPhone mất nhiều năm để chờ đợi.

    Dark Mode sẽ rất ý nghĩa khi mà iPhone sắp tới của Apple sẽ sử dụng màn hình OLED, vốn không làm sáng các điểm ảnh có màu đen, không chỉ giúp hình ảnh tối sâu hơn mà còn tiết kiệm pin cho thiết bị.

    Thu Hằng (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-hinh-anh-dung-moi-nhat-cua-bom-tan-iphone-11-max-a273663.html
    Sự kiện: iphone
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan