Bộ tai nghe không dây "độ lại" AirPods Pro có gì đặc biệt mà giá hơn 1,5 tỷ đồng?


Thứ 5, 14/11/2019 | 23:36


Cùng sự kiện

Ngoài số lượng vàng lớn được gia công, thông số kỹ thuật của AirPods Pro Gold vẫn giữ nguyên như bản gốc, nghĩa là nó vẫn sử dụng chip H1 (có thể cho thời lượng pin lên đ

Ngoài số lượng vàng lớn được gia công, thông số kỹ thuật của AirPods Pro Gold vẫn giữ nguyên như bản gốc, nghĩa là nó vẫn sử dụng chip H1 (có thể cho thời lượng pin lên đến 5 giờ).

Thông số kỹ thuật của AirPods Pro Gold vẫn giữ nguyên như bản gốc. Ảnh: Caviar

Công ty Caviar (Nga) vừa giới thiệu AirPods Pro Gold Edition xa xỉ có giá gấp nhiều lần thiết bị do Apple bán ra. Cụ thể, hộp sạc và tai nghe AirPods Pro được làm từ một miếng vàng 750 (hoặc 18 carat).

Do sử dụng những chất liệu cao cấp và giá bán không hề rẻ nên công ty đến từ Nga này tuyên bố chỉ có một  bộ AirPods Pro Gold Edition được bán ra trên toàn thế giới.

AirPods Pro Gold Edition có giá 67.790 USD. Ảnh: Caviar

Phiên bản đặc biệt AirPods Pro nặng hơn bản gốc. Điều này dễ hiểu vì nó sử dụng chất liệu vàng thay vì vỏ nhựa như bản gốc.

Đại diện thương hiệu Caviar cho biết: "Chúng tôi nhận thấy rằng những người giàu có thường cố gắng khẳng định địa vị của họ bằng các phụ kiện sang trọng. Chúng tôi chắc chắn rằng phiên bản Gold của Airpods Pro sẽ tìm thấy chủ sở hữu của nó và sẽ làm hài lòng người dùng không chỉ ở chất lượng âm thanh mà còn ở sự sang trọng cũng như hiếm có của nó".

Phiên bản đặc biệt AirPods Pro nặng hơn bản gốc. Ảnh: Caviar

Ngoài số lượng vàng lớn được gia công, thông số kỹ thuật của AirPods Pro Gold vẫn giữ nguyên như bản gốc. Nghĩa là nó vẫn sử dụng chip H1 (có thể cho thời lượng pin lên đến 5 giờ).

Và trong khi case sạc được bán kèm theo có thể tăng thêm 24 giờ nghe. Ngoài ra, nó còn có các tính năng thú vị như giảm tiếng ồn chủ động hay Adaptive EQ tự động điều chỉnh các dải tần số thấp và trung của bài hát để phù hợp với cấu tạo tai của mỗi người nghe.

AirPods Pro Gold Edition có giá 67.790 USD.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tai-nghe-khong-day-do-lai-airpods-pro-co-gi-dac-biet-ma-gia-hon-15-ty-dong-a300856.html